5 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP NHẤT VỀ GOOGLE ADWORDS

Dịch vụ Adwords hiện nay là một trong những hệ thống quảng cáo phổ biến nhất trên thế giới. Google Adwords đã làm thay đổi mãi mãi cách thức các hoạt động quảng cáo online. Sau đây là 5 câu hỏi thường gặp nhất về Google Adwords.

1.Làm thế nào mà số lần truy cập trang lại ảnh hưởng đến điểm chất lượng của website

Theo Google chất lượng một website được đánh giá theo tiêu chí sau đây:
·        Sự liên quan và tính hữu dụng của nội dung
·        Tính xác thực của nội dung
·        Dễ dàng chuyển hướng nội dung.
dịch vụ quảng cáo google

Hoạt động quảng cáo không thể thiếu khi kinh doanh trực tuyến

 
Khi một trang có thời gian tải chậm và nội dung không thích hợp thì google sẽ đánh giá trang đó là được xây dựng kém. Một trang tốt là phải có thời gian tải trang nhanh và nội dung phù hợp. Vì vậy, những trang như thế sẽ có lượng truy cập cao đồng nghĩa là điểm chất lượng của website sẽ tốt hơn.

2. Broad Match – Nó là gì và làm việc như thế nào

Broad Match – dịch ra tiếng Việt có nghĩa là “đối sánh rộng”. Đây là một trong ba dạng từ khóa hay làm trong google adwords gồm broad match (đối sánh rộng), phrase match (đối sánh cụm từ) và exact match (đối sánh chính xác).
Để cho dễ hiểu, ví dụ như bạn có từ khóa chính xác là “thiết kế web”. Khi người dùng tìm kiếm thì chỉ cần trong nội dung tìm kiếm có những chữ như “thiết kế” hay “ web” thì kết quả đều trả về từ khóa "thiết kế web"
Ví dụ: “thiết kế website giá rẻ”, web giá rẻ, “thiết kế website chuyên nghiệp

3.Từ khóa phủ định

Từ khóa phủ định và từ khóa cho phép các công cụ tìm kiếm biết nơi mà bạn “không” muốn quảng cáo của mình xuất hiện. Điều này giúp bạn ngăn quảng cáo xuất hiện với những từ khóa không mong muốn và bạn tránh phải trả tiền CPC một cách lãng phí.

quảng cáo google

Những dạng từ khóa mà google đang áp dụng

4.Số lượng từ khóa thấp sẽ ảnh hưởng đến điểm chất lượng.

Google tính điểm chất lượng dựa và số lần nhấp chuột. Vì vậy những từ khóa có lượng tìm kiếm thấp không gây ảnh hưởng đến điểm chất lượng của website.

5. Giá thầu CPC có ảnh hưởng đến điểm chất lượng website ?

Câu trả lời là – không !
Điểm chất lượng thường được tính dựa tên chỉ số đánh giá website của google. Một website tốt dựa vào 3 yếu tố như phần 1 đã trình bày. Vì vậy, giá thầu của bạn không phải là yếu tố trong việc xác định điểm chất lượng.

Kết luận

Khi những người làm marketing online đọc kỹ 5 câu hỏi thường gặp khi làm google adwords này thì có nghĩa bạn đang tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc dành cho CPC

>> Những sai lầm khi quảng cáo Google Adwords
>> Làm thế nào để Quảng cáo Google Adwords hiệu quả?
>> Quảng cáo google adwords - Sự đầu tư hiệu quả