1. Tiếp thị lại trên Facebook.
Facebook là một công cụ quảng cáo tuyệt vời cho dù bạn đang ở trong ngành B2B hay B2C. Nhưng bạn có biết bạn có thể thiết lập đối tượng tiếp thị lại trong Facebook không? Bằng cách cài đặt pixel theo dõi Facebook trên trang web của bạn, bạn có thể tiếp tục tiếp thị cho khách hàng đã truy cập trang web của mình. Đây là một cách tuyệt vời để tạo lưu lượng truy cập trở lại blog hoặc trang web kinh doanh của bạn. Và bạn có thể bắt đầu tiếp thị lại cho đối tượng chỉ với 100 khách truy cập.
2.Đối tượng email tùy chỉnh email.
Ở lại với Facebook, bạn cũng có thể cung cấp cho danh sách email của bạn, Thay vì chỉ sử dụng nó để gửi email cho khách hàng của bạn một lần, bạn có thể tải danh sách đó lên Facebook và nắm bắt tài khoản xã hội của bất kỳ ai có địa chỉ email của họ được đính kèm. Đây là một lợi ích lớn vì nó sẽ cho phép bạn tiếp thị cho những người dùng đó trên thiết bị di động của họ.
3.Tiếp thị lại trên Twitter.
Tiếp thị lại trên Twitter hoạt động gần như chính xác như tiếp thị lại trên Facebook. Chỉ cần cài đặt pixel và bây giờ bạn có thể nhắm mục tiêu khách truy cập trang web của mình trên Twitter. Sự khác biệt chính là Twitter sẽ yêu cầu số lượng khán giả tối thiểu cao hơn trước khi bạn có thể bắt đầu quảng cáo về phía họ, chính xác là 500 người.
Đối tượng tùy chỉnh Twitter
Giống như Facebook, bạn có thể nhắm mục tiêu người dùng Twitter trên thiết bị di động của họ bằng cách tải email của họ lên Twitter. Tuy nhiên, nếu bạn không thể đưa ít nhất 500 người dùng vào đối tượng tùy chỉnh của mình thông qua email tải lên, thì bạn sẽ không có mức tối thiểu bắt buộc để quảng cáo về họ.
Thẻ Twitter
Thẻ Twitter là một công cụ tuyệt vời để hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Chúng là các tweet lớn hơn kết hợp hình ảnh và cho phép bạn có các nút được tích hợp trong tweet. Chúng cho phép bạn có các lời kêu gọi hành động hấp dẫn, hình ảnh hấp dẫn ngay trong luồng và thậm chí bạn có thể cung cấp cho họ chức năng đặc biệt như tải xuống được gắn trực tiếp vào tweet. Tweet có hình ảnh nhận được  nhiều nhấp chuột  hơn 18% so với các đối tác văn bản của nó, vì vậy hãy đảm bảo bạn đang sử dụng Thẻ Twitter.
Dành 80 % thời gian của bạn cho tiêu đề của quảng cáo
Bạn có biết rằng  8 trên 10 người  sẽ đọc một tiêu đề và không đọc phần còn lại của quảng cáo của bạn? Nếu đây là trường hợp, bạn nên dành phần lớn thời gian để hoàn thiện tiêu đề để thu hút sự chú ý của khán giả - và đưa họ đến trang web của bạn. Cho dù bạn đang chạy quảng cáo trên Facebook, LinkedIn, Twitter hoặc trả tiền cho mỗi lần nhấp, hãy đảm bảo rằng các tiêu đề của bạn đang  hoạt động . (Vâng, tôi đã đến đó.)
4.Xây dựng một danh sách email.
Tôi vừa nói với bạn cách bạn có thể sử dụng email để quảng bá xã hội, nhưng chúng cũng là một công cụ tuyệt vời để thúc đẩy lưu lượng truy cập thông qua một bản tin. Đảm bảo rằng bạn có một bản tin chọn tham gia trên trang web của bạn. Cá nhân chúng tôi sử dụng một công cụ tuyệt vời gọi là  Drip . Nó miễn phí và rất dễ cài đặt.
5.Blog, blog, blog.
Viết blog thực sự làm tăng lưu lượng truy cập. Gần đây chúng tôi đã thực hiện một thử nghiệm trong đó chúng tôi đã tăng blog của mình từ hai lần mỗi tuần lên hơn 10 bài đăng mỗi tuần. Kết quả là lưu lượng truy cập tăng 300 phần trăm chỉ trong hai tháng. Và đây không phải là một sự xuất hiện bất thường. Một công ty khác có tên Convirza đã thực hiện một thử nghiệm tương tự với  kết quả thậm chí còn tốt hơn . Nhưng, nếu bạn đang viết blog, tốt nhất bạn nên làm số chín.
6.Quảng cáo google .
Bạn có thể đã nghe nói rằng Google đã  cắt giảm phạm vi tiếp cận hữu cơ của họ . Điều này có nghĩa là hầu như không ai sẽ thấy các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn trên Google. Thay vào đó, bạn cần đặt một ít ngân sách phía sau họ. Một chiến lược tốt là để một chiến dịch liên tục chạy có các chiến dịch quảng cáo google của bạn và nhắm mục tiêu chiến dịch đó hướng tới đối tượng tùy chỉnh và đối tượng tiếp thị lại của bạn như được mô tả ở trên.
7.Tối ưu hóa trang web của bạn cho SEO.
Cố gắng thao túng bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm là một đề xuất bị mất tại thời điểm này. Thay vào đó, điều bạn nên quan tâm là làm cho trang web của bạn trông tốt nhất có thể đối với các robot công cụ tìm kiếm sẽ thu thập dữ liệu trang web của bạn. Phần mềm như  SEMrush  có thể cung cấp cho bạn bản kiểm toán SEO hoàn chỉnh và cho bạn thấy những gì bạn nên sửa. Dành thời gian cho tối ưu hóa SEO trang web của bạn luôn luôn là thời gian chi tiêu tốt.
8.Trao đổi bài đăng trên blog với các trang web khác.
Cung cấp blog của bạn trên các trang web khác là một cách tuyệt vời để thu hút khán giả mới đến trang web của bạn. Một cách tuyệt vời để làm điều này là tìm kiếm các blog trong một ngành tương tự như bạn và đó là trong một tình huống tương tự về quy mô và đối tượng. Sau đó, bạn liên hệ với biên tập viên hoặc quản trị viên trang web của họ và hỏi xem họ có muốn trao đổi bài viết trên blog không và bạn thay phiên nhau giới thiệu blog của nhau và liên kết lại với trang web. Các biện pháp đặc biệt nên được thực hiện để  tránh trùng lặp nội dung , nhưng đây là một cách tuyệt vời để thu hút khách hàng mới đến trang web của bạn.
9.Tự động hóa email của bạn.
Đáng kinh ngạc, tự động hóa tiếp thị chỉ được áp dụng bởi  3 đến 5 phần trăm của tất cả các doanh nghiệp . Vâng, con số này cao hơn nếu bạn chỉ nhìn vào các công ty lớn hơn nhưng danh sách này đang cố gắng giúp các công ty nhỏ hơn cạnh tranh với anh em lớn hơn của họ. Vậy tại sao bạn không sử dụng tự động hóa tiếp thị? Có thể là các chi phí quá nghiêm ngặt hoặc có vẻ quá nan giải, nhưng có sự giúp đỡ với điều đó. Có những nền tảng tự động hóa tiếp thị chi phí thấp mới như  Autopilot  và  Hatchbuck  rất phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ. Nhưng nếu bạn vẫn đặt trái tim của mình lên  HubSpot  hoặc một sản phẩm tương tự, thì hãy tìm một  đối tác được chứng nhận, như công ty của tôi, điều đó có thể giúp bạn trên tàu và thậm chí có thể miễn các khoản phí khởi động có thể tốn vài nghìn đô la.
10.Trở thành cộng tác viên.
Đóng góp cho các trang web khác là một cách tuyệt vời để tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Bản thân tôi viết cho khoảng một chục trang web truyền thông lớn, và trong khi nó có thể không mang lại khách hàng ngay lập tức, những lợi ích chắc chắn được cảm nhận trong toàn tổ chức. Và lưu lượng truy cập giới thiệu của chúng tôi từ các trang web này là một lợi ích rất lớn.
Để trở thành một người đóng góp, bạn cần bắt đầu nhỏ và tiến lên. Ngoài ra, bạn cần phải trau dồi thủ công của bạn khi viết. Để làm điều này bạn cần phải viết mỗi ngày. Bạn càng viết nhiều, bạn sẽ càng đến và cơ hội trở thành cộng tác viên của bạn càng cao.
11.Tạo một podcast.
Nếu bạn lo lắng, bạn không thể trình bày cho khán giả trực tiếp hoặc phát triển đúng thông điệp, thay vào đó hãy xem xét một podcast. Podcast là những cách tuyệt vời để phân phối chuyên môn của bạn và là một cách chắc chắn để thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của bạn - nhưng bạn cần nhất quán và quảng bá nó.
Khi bạn mới bắt đầu, có vẻ như bạn đang nói chuyện với một lỗ đen và không ai lắng nghe bạn. Nhưng nếu bạn kiên trì và quảng bá podcast của mình trên phương tiện truyền thông xã hội, khán giả của bạn sẽ tăng lên và các tập trong tương lai của bạn sẽ thu hút được nhiều người nghe hơn.
Một mẹo hay khác để tăng lượng khán giả podcast của bạn là mời một vị khách có lượng người theo dõi trên mạng xã hội lớn và yêu cầu họ giúp bạn quảng bá nó. Bạn sẽ ngạc nhiên khi ai sẽ nói đồng ý với việc tham gia podcast của bạn, nếu bạn chỉ hỏi họ.