xay-dung-website-cho-doanh-nghiep-nho
 
 
97% người tìm kiếm trên internet khi họ đang tìm kiếm một doanh nghiệp địa phương.Vì vậy, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn mọi thứ bạn cần làm để thiết lập một trang web cơ bản:
+ Xác định mục đích trang web của bạn
+ Chọn một công ty thiết kế trang web
+ Phác thảo các trang web của bạn
+ Tối ưu hóa trang web của bạn

1. Xác định mục đích trang web.

Trước khi đi sâu vào thực sự tạo trang web của bạn, bạn cần dành thời gian để xác định mục đích trang web của bạn sẽ là gì.Hiểu chức năng trang web của bạn sẽ rất quan trọng khi bạn xem xét nên sử dụng công cụ nào, hình ảnh của kế hoạch trang web.
Trước khi bắt đầu, hãy trả lời những câu hỏi về trang web của bạn:
+ Mục đích chính của trang web của bạn là gì?
+ Bạn đang tìm cách thúc đẩy lưu lượng truy cập , bán sản phẩm trực tuyến, chia sẻ thực đơn hàng tuần, chấp nhận đơn đặt hàng trực tuyến hoặc một cái gì đó hoàn toàn khác?
Làm thế nào để bạn hiện đang tiếp thị doanh nghiệp của bạn? Chiến lược tiếp thị của bạn sẽ tác động đến các công cụ bạn cần. Ví dụ: nếu tiếp thị qua email là quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn, bạn sẽ cần thêm đăng ký email. Nếu Instagram thu hút hàng triệu lưu lượng truy cập, bạn có thể xem xét việc nhúng nguồn cấp dữ liệu Instagram của mình trên trang web của mình.
Trang web của bạn cần những chức năng gì?
Bạn đang bán sản phẩm trực tuyến?
Bạn cần chọn công ty xây dựng trang web và máy chủ lưu trữ chuyên về thương mại điện tử.

2. Lựa chọn công ty thiết kế web.

Thiết lập trang web yêu cầu ba thành phần chính:
+ Máy chủ lưu trữ (lưu trữ tệp trang web của bạn và phân phối chúng khi người dùng yêu cầu)
+ Tên miền (đóng vai trò là vị trí trực tuyến của trang web)
+ và trình tạo trang web (là công cụ được sử dụng để tạo trang, thêm bản sao, tải lên hình ảnh, v.v.).
Ba tính năng này thường được cung cấp trong các gói tất cả trong một từ các máy chủ web như GoDaddy, Bluehost và SiteGround. 
Dưới đây là cách chọn máy chủ web phù hợp cho trang web của bạn:
Quyết định loại lưu trữ bạn cần: Lưu trữ chia sẻ hoặc đám mây rẻ hơn và sẽ đủ cho hầu hết các trang web kinh doanh nhỏ. Lưu lượng truy cập cao hoặc thương hiệu thương mại điện tử lớn nên xem xét lưu trữ dành riêng hoặc VPS. Chú ý đến thời gian hoạt động: Nếu trang web của bạn không có sẵn, bạn sẽ mất tiền. Hãy tìm một máy chủ web cung cấp ít nhất 99,9% thời gian hoạt động và sẽ hoàn lại một phần phí của bạn nếu họ không đáp ứng được sự đảm bảo của họ.
Xem xét bảo mật: Các máy chủ được giao nhiệm vụ giữ an toàn cho các tệp web của bạn, vì vậy bạn muốn một máy chủ quan tâm đến bảo mật. Tìm kiếm các tính năng như chứng chỉ SSL, tường lửa và bảo vệ phần mềm độc hại đi kèm. 

3. Phác thảo các trang web.

 
Khi bạn đã có máy chủ lưu trữ và người xây dựng trang web của mình, đây là lúc để bắt đầu viết và tạo các trang của trang web của bạn. Mặc dù số lượng trang sẽ thay đổi mạnh mẽ dựa trên doanh nghiệp của bạn, có một vài trang mà mọi trang web nên có.
Dưới đây là một vài trang web chính mỗi trang web nên bao gồm các mục sau :
Trang chủ: Đây là ấn tượng đầu tiên của bạn. Giải thích công ty của bạn là ai và giá trị của bạn. Bao gồm CTA cho các trang khác, chẳng hạn như liên hệ và sản phẩm hoặc dịch vụ.
Trang dịch vụ hoặc sản phẩm: Bao gồm một trang cho mỗi dòng sản phẩm hoặc dịch vụ chính mà doanh nghiệp của bạn cung cấp. Ví dụ: một tiệm bánh có thể bao gồm bánh, bánh nướng và các trang phục vụ.
Trang giới thiệu về chúng tôi: Một cái nhìn về lịch sử và những người đằng sau công ty của bạn. Câu chuyện thành lập của bạn là gì? Bạn muốn chia sẻ nền tảng nào? 
Trang liên hệ: Làm thế nào khách truy cập trang web có thể tiếp cận với bạn? Trang liên hệ của bạn có thể bao gồm một biểu mẫu trực tuyến, số điện thoại, địa chỉ, giờ và bản đồ Google được nhúng. 
Tuyên bố về quyền riêng tư: Đây là trang nơi bạn giải thích những thông tin bạn thu thập được từ khách truy cập trang web và những gì bạn làm với thông tin đó.
Đảm bảo bao gồm lời kêu gọi hành động hoặc CTA trên mỗi trang. 
Tùy thuộc vào mô hình kinh doanh của bạn, bạn có thể sử dụng CTA để hướng khách truy cập trang web vào danh sách email, trang liên hệ hoặc trang sản phẩm của bạn.

4. Tối ưu hóa trang web.

Khi trang web của bạn trực tuyến, người dùng sẽ tìm thấy nó như thế nào?
Hầu hết người dùng định vị thông tin họ cần bằng cách nhập (hoặc nói) một tìm kiếm vào Google. Ví dụ: một gia đình đang tìm cửa hàng quần áo trẻ em có thể gõ "quần áo trẻ em gần tôi".
Google sử dụng hơn 200 yếu tố để xác định trang web nào sẽ hiển thị và tối ưu hóa trang web của bạn sẽ mang lại cơ hội xếp hạng tốt hơn cho ngành và vị trí của bạn. Các công cụ bạn sử dụng để tối ưu hóa trang web của bạn sẽ phụ thuộc vào cả người xây dựng trang web và máy chủ lưu trữ bạn sử dụng.
 
Nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp nhỏ, Hãy liên hệ với Skyweb theo Hotline: 0968.000.532 để được tư vấn nhiệt tình nhất.