Đã qua rồi cái thời các doanh nghiệp chỉ sử dụng các trang web để chia sẻ thông tin và quảng bá sản phẩm của họ. Giờ đây, các doanh nghiệp sử dụng thiết kế website công ty để cung cấp trải nghiệm khách hàng tối ưu và  tăng chuyển đổi lưu lượng  trong quy trình. Để cung cấp cho khách hàng của bạn trải nghiệm tốt nhất, bạn phải làm cho trang web của bạn hấp dẫn nhất có thể.
Có lẽ khía cạnh quan trọng nhất của trải nghiệm đó là tốc độ - không ai muốn nhìn vào một trang mất năm phút để tải, ngay cả khi nó được thiết kế đẹp. Đôi khi, thiết kế cấu trúc  của trang web  xác định tốc độ tải của trang web. Tuy nhiên, trước khi bạn thực hiện một số sắp xếp trong mã hóa trang web của mình, trước tiên bạn phải kiểm tra tốc độ của nó để biết những gì cần phải thay đổi. Pingdom  là một công cụ tuyệt vời để kiểm tra thời gian tải trang web của bạn nhanh như thế nào và các chương trình như  Bitcatcha  cho phép bạn theo dõi hiệu suất lưu trữ web của mình. Thậm chí có một số chương trình xác định chính xác phần nào của trang web của bạn đang làm mọi thứ chậm lại.
Về cơ bản, tốc độ của một trang web có thể được quy cho mã hóa, máy chủ và nơi lưu trữ mã. Bây giờ chúng ta đã biết nhiều hơn về việc tăng tốc trang web, hãy xem xét 3 bước đơn giản sẽ giúp bạn làm cho trang web của mình nhanh hơn và dễ sử dụng hơn:
1. Thiết kế đơn giản, tiện dụng.
Ngay bây giờ, xu hướng thiết kế web là sử dụng hình ảnh đơn giản với ít văn bản vì đó là điều thu hút mọi người. Ngoài ra, hầu hết các trang web hiện đại giữ tất cả thông tin trên chỉ một trang web (nói cách khác, trang web không phải chuyển hướng từ trang này sang trang khác). Javascript thường được sử dụng để đạt được tính năng này. Điều tốt khi làm điều này là nó thu hút người dùng của bạn và cũng giảm thiểu thời gian tải.
2. Nén mã website của bạn.
Một cách khác để giúp tăng tốc trang web của bạn là nén mã của bạn. Bạn có thể làm như vậy bằng cách tải xuống một phần mềm nén như Gzip để trộn tất cả các tệp của bạn lại với nhau để giảm bớt các phản hồi HTTP mà mã hóa của bạn sẽ cần phải làm. Có nhiều phản hồi HTTP đến máy chủ sẽ làm chậm trang web vì nó lấp đầy máy chủ với lưu lượng truy cập nhiều hơn. Giảm lưu lượng truy cập tăng tốc toàn bộ trang web.
3. Sử dụng mạng phân phối nội dung (CDN) để bật bộ đệm ẩn nội dung.
Một  CDN là một công cụ  có thể lưu trữ dữ liệu của trang web của bạn và blast nó đến các máy chủ khác nhau trên khắp thế giới. Ví dụ: nếu bạn sống ở California và bạn có một số khách truy cập ở Châu Á và Châu Âu, CDN sẽ lưu trữ tất cả dữ liệu của trang web của bạn và phân phối chúng đến các máy chủ Châu Á và Châu Âu để tăng tốc trải nghiệm người dùng của họ. Bằng cách này, khách truy cập của bạn ở Châu Âu và Châu Á sẽ không phải yêu cầu quyền truy cập từ máy chủ chính của Hoa Kỳ để truy cập trang web vì điều này làm tăng thêm thời gian tải. Một CDN tốt được cho là chiếm 50% tốc độ trang web và giảm 70% băng thông.
Giảm số lượng các lĩnh vực trong các hình thức. Nếu bạn muốn người dùng đăng ký vào trang web của mình, bạn phải làm mọi thứ dễ dàng cho họ. Một trong những cách tốt nhất để làm điều đó là giảm bớt các trường trong biểu mẫu của bạn.
Đảm bảo quảng cáo Google PPC của bạn phù hợp với nội dung của trang web. Trang web của bạn sẽ không tạo ấn tượng tốt với khách truy cập nếu nội dung của bạn không giống với nội dung mà quảng cáo của bạn nói. Luôn luôn kiểm tra tính nhất quán trước khi bạn đăng.
Sử dụng microcopy, bản in đẹp thêm vào bản sao chính của bạn. Ví dụ: nếu bạn có lời kêu gọi hành động có nghĩa là Đăng ký với chúng tôi Ngay bây giờ, thì bạn có thể có một bản vi mô bên dưới lời kêu gọi hành động. Đó là một số mẹo để sử dụng khi cố gắng  tăng cường UX của khách truy cập trang web . Đi trước các đối thủ cạnh tranh là tất cả về trải nghiệm người dùng vì có rất nhiều trang web khác cho khách hàng tiềm năng xem.