Làm thế nào điện thoại thông minh xác định lại trải nghiệm mua sắm kỳ nghỉ?
Một báo cáo sớm từ công ty tiếp thị tìm kiếm bán lẻ NetElixir dự đoán rằng doanh số thương mại điện tử trong kỳ nghỉ sẽ tăng 15% trong năm nay, sau khi tăng trưởng hai con số trong năm 2017. Dự án NetElixir có hơn 42% tổng số giao dịch mua hàng trực tuyến sẽ bắt nguồn từ thiết bị di động. Do đó, các nhà tiếp thị sẽ thấy nhiều thay đổi hơn do điện thoại di động trong hành vi mua của người tiêu dùng. Hơn nữa, để tìm đường đến một cửa hàng chính thống, hoạt động trên điện thoại thông minh là phổ biến nhất trong số những người mua sắm trong kỳ nghỉ. Danh sách dưới đây mô tả những gì người tiêu dùng khác sử dụng điện thoại thông minh của họ trong mùa lễ -
+ Khám phá địa điểm cửa hàng
+ So sánh / kiểm tra giá
+ Mua sắm / duyệt trực tuyến
+ Đọc đánh giá
+ Khám phá / sử dụng phiếu giảm giá và giảm giá
+ Kiểm tra tính sẵn có của sản phẩm
+ Mua hàng
- Chiến lược thu hút người tiêu dùng
Các ngày lễ năm 2019 tăng mua bán chuyển đổi trực tuyến, dành cho các thương hiệu tập trung vào thiết bị di động có thể thúc đẩy sự tham gia, duy trì và bán hàng với trải nghiệm cá nhân hóa. Xem xét tất cả các yếu tố này, chúng tôi hy vọng quảng cáo trên thiết bị di động sẽ tăng giá trong mùa này.
Xem xét môi trường cạnh tranh trong mùa lễ này, các nhà quảng cáo cần nghĩ ra những cách độc đáo để tiếp cận đối tượng phù hợp nhất của họ để tạo ra tác động tốt nhất có thể đến thương hiệu của họ. Dưới đây là một số chiến thuật cần lưu ý:
- Bắt đầu sớm:  Bạn có biết 45% người tiêu dùng Mỹ bắt đầu mua sắm trước ngày 1 tháng 11? Bắt đầu các chiến dịch quảng cáo của bạn sớm không chỉ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng vào đúng thời điểm mà còn mang đến cho các nhà tiếp thị cơ hội đặt hàng tồn kho của nhà xuất bản giá trị cao độc quyền thông qua các giao dịch trên thị trường tư nhân với mức giá hợp lý.
- Tăng hiệu quả:  46% đơn đặt hàng mua sắm dự kiến ​​sẽ thông qua một thiết bị di động. Các nhà quảng cáo phải xem xét việc mua các hiển thị di động cụ thể cho các đối tượng cụ thể của họ trên cơ sở được bảo đảm hoặc không được bảo đảm.
- Chất lượng & Đo lường quảng cáo:  Đảm bảo rằng trao đổi bạn mua từ đó có hàng tồn kho không gian lận, an toàn thương hiệu và có thể xem được. Đối tác trao đổi của bạn nên áp dụng các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt để nhận ra kết quả thành công và hữu hình như năng suất cao hơn cho chi tiêu quảng cáo trên thiết bị di động của bạn. Hơn nữa, bạn sẽ có thể đo lường chi tiêu quảng cáo của mình để có được những hiểu biết sâu sắc về hiệu suất của chiến dịch và tối ưu hóa nó cho phù hợp.
- Các định dạng quảng cáo video mạnh mẽ:  Để kể câu chuyện của bạn, điều quan trọng không kém là chọn các đơn vị quảng cáo video hấp dẫn.
Quảng cáo video toàn màn hình:  Kích thước quảng cáo phổ biến nhất trong số các nhà tiếp thị vì họ thu hút được sự chú ý của người dùng với quảng cáo toàn màn hình và nhãn hiệu bổ sung trong thẻ kết thúc, xuất hiện khi người dùng xem xong quảng cáo. Với thẻ kết thúc này, các nhà tiếp thị có thể cung cấp tùy chọn cho người dùng để tìm cửa hàng gần nhất hoặc bất kỳ hành động cụ thể nào bằng cách đặt chúng trên trang web hoặc ứng dụng của họ.
Quảng cáo video gốc: Quảng cáo video  gốc thường được người dùng đón nhận tốt hơn vì họ không cảm thấy như quảng cáo, và do đó không làm gián đoạn trải nghiệm của họ.