Gần đây tôi đã đọc một bài viết nói rằng bạn không nên sử dụng quảng cáo google AdWords vì những lý do sau:
+ Bạn trả tiền cho các nhấp chuột.
+ Thật khó để cạnh tranh với các công ty lớn.
+ Bạn có một số lượng người dùng hạn chế.
+ Những sai lầm có thể khiến bạn phải trả giá đắt.
+ Nó không phù hợp với thị trường ngách của bạn.
Tôi sẽ giải thích cho bạn tại sao bài viết này hoàn toàn không chính xác và làm thế nào bạn có thể phát triển doanh nghiệp của mình ngay lập tức thông qua AdWords.
1. Bạn trả tiền cho các nhấp chuột chất lượng và chiến lược .
Với quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp, bạn chỉ trả tiền cho các từ khóa mà bạn đặt giá thầu một cách chiến lược. Ví dụ: nếu tôi là nhà thiết kế website và muốn tạo khách hàng tiềm năng mới cho "các công ty thiết kế website gần tôi", tôi có thể đặt giá thầu cho những từ khóa đó và tôi sẽ chỉ bị tính phí khi ai đó nhấp vào quảng cáo của tôi và truy cập trang web của tôi.
Theo Báo cáo của Google , các doanh nghiệp kiếm được trung bình 2 đô la doanh thu cho mỗi 1 đô la họ chi cho AdWords.
Bạn có thể nghĩ về một hình thức quảng cáo khác mà ý định mua hàng cao hơn không? Khách hàng tiềm năng của bạn thực sự đang gõ những gì họ muốn vào Google và quảng cáo của bạn sẽ chỉ được đưa vào dựa trên các từ khóa bạn chọn và bạn sẽ chỉ bị tính phí khi có ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn.
Nếu bạn làm tốt công việc quản lý báo cáo cụm từ tìm kiếm của mình và thêm từ khóa phủ định , bạn có thể hướng lưu lượng truy cập chất lượng tuyệt vời đến trang web của mình.
Hãy chắc chắn rằng bạn đang đặt giá thầu một cách thông minh bằng cách sử dụng công cụ sửa đổi kết hợp rộng, đối sánh cụm từ hoặc kết hợp chính xác để tăng chất lượng lưu lượng.
Liên quan:  Cách cải thiện "Điểm chất lượng" trên Google của bạn
2. Bạn có thể cạnh tranh với các công ty lớn.
Không giống như quảng cáo truyền hình trong thập niên 80 và 90, nơi một doanh nghiệp cần ngân sách đáng kể để phát sóng, bạn có thể bắt đầu với AdWords chỉ với 50 đô la. Về mặt lý thuyết, bạn có thể bắt đầu với ít ngân sách hơn, nhưng  50$ là mức tối thiểu chúng tôi đề xuất cho khách hàng của mình. Lý do đằng sau đề xuất ngân sách 50$ là để chúng tôi có thể tạo đủ số lần nhấp và dữ liệu để thực hiện các thay đổi và cải tiến để thúc đẩy chuyển đổi.
 Khi bạn bắt đầu tạo chuyển đổi cho doanh nghiệp của mình, cho dù đó là mua hàng thương mại điện tử cho nhà bán lẻ trực tuyến hoặc gửi biểu mẫu liên hệ và chứng minh tính hiệu quả của hình thức quảng cáo này, bạn có thể tăng ngân sách của mình.
3. Hãy sáng tạo với số lượng người dùng hạn chế.
Mọi người bị ám ảnh với điểm chất lượng cho AdWords. Họ có quan niệm rằng nếu họ đặt từ khóa chính xác mà họ đang đặt giá thầu vào quảng cáo sao chép, điểm chất lượng của họ sẽ được cải thiện và chi phí cho mỗi lần nhấp sẽ giảm.
Tôi sẽ cho bạn biết một bí mật. Nếu mọi người đang đấu thầu thuật ngữ "công ty thiết kế website" trong tiêu đề quảng cáo của họ, sẽ không có bất kỳ điều gì phân biệt quảng cáo của bạn so với đối thủ cạnh tranh. Tôi đã bao gồm một quảng cáo dưới đây là duy nhất và phân biệt đại lý của chúng tôi với các quảng cáo khác. Đừng làm cho bản sao quảng cáo của bạn giống với mọi người.
Liên quan:  6 chiến lược đặt giá thầu tốt nhất cho Google Keywords
4. Những sai lầm có thể khiến bạn phải trả giá đắt.
61% ngân sách Google AdWords hoàn toàn bị lãng phí . Những sai lầm có thể làm hoặc phá vỡ chiến dịch AdWords của bạn. Quan niệm tương tự là đúng trong mọi thành phần của kinh doanh. Nếu bạn chưa thiết lập chiến dịch AdWords trước đây, tôi khuyên bạn nên để Chuyên gia được Chứng nhận của quảng cáo Google thực hiện việc này vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
Dưới đây là những sai lầm lớn nhất chúng ta thường thấy trên AdWords:
Đặt giá thầu không đúng, không sử dụng công cụ sửa đổi đối sánh rộng, đối sánh cụm từ, đối sánh chính xác và kết hợp rộng đúng cách
Không theo dõi kết quả cụm từ tìm kiếm và thêm từ khóa phủ định
Thiết lập theo dõi chuyển đổi không đúng, dẫn đến báo cáo không chính xác và các quyết định đúng đắn không thể được đưa ra
Sao chép quảng cáo kém
Nhắm mục tiêu theo vị trí không được thiết lập đúng dựa trên các mục tiêu kinh doanh
Phân bổ ngân sách không phù hợp - Ngân sách nên được phân phối tốt hơn cho hầu hết các bộ phận có lợi nhuận của doanh nghiệp hoặc khu vực mà doanh nghiệp đang muốn phát triển
Đặt giá thầu ngày / giờ không phù hợp - Đối với nhiều doanh nghiệp, không cần đặt giá thầu từ 1 giờ sáng đến 6 giờ sáng
Trải nghiệm trang đích không tốt khi người dùng tiếp xúc với nội dung không liên quan trực tiếp đến nội dung được nhìn thấy trong bản sao quảng cáo
5. Nó không phù hợp với thị trường ngách của bạn.
Nếu bạn không thể nghĩ ra một thuật ngữ tìm kiếm sẽ giúp ai đó tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn, thì Facebook hoặc Instagram có thể là một trò chơi tốt hơn. Phần lớn các doanh nghiệp có thể gặt hái những lợi ích của quảng cáo Google AdWords và hướng lưu lượng truy cập tức thì đến trang web của họ cho các từ khóa có liên quan.
Nếu được thực thi đúng cách, AdWords có thể là một mỏ vàng cho doanh nghiệp của bạn. Điều tuyệt vời là nếu bạn muốn bắt đầu với AdWords, một chiến dịch có thể được thiết lập trong vòng chưa đầy một giờ và có thể tạo ra tác động lâu dài cho doanh nghiệp của bạn.