Ba mẹo để tối đa hóa doanh số với Google AdWords
AdWords cung cấp quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp và quảng cáo nhắm mục tiêu theo trang web cho văn bản, biểu ngữ và quảng cáo đa phương tiện. Đối với nhiều người dùng, kết quả có thể đo lường được và kinh tế hơn so với các hình thức quảng cáo khác.
Mặc dù người dùng có thể thiết lập tài khoản quảng cáo Google AdWords dễ dàng như thế nào, dịch vụ không phải lúc nào cũng trực quan. Chúng tôi chia sẻ ba bí mật hàng đầu của mình để nhận được nhiều nhất từ ​​quảng cáo Google AdWords:
3-buoc-toi-da-hoa-quang-cao-google-adwords(2)
1. Thu hẹp sự tập trung của bạn. Ví dụ: nếu bạn bán đồng hồ nam, đừng đặt giá thầu cho các từ khóa cho mỗi mặt hàng bạn bán và sau đó gửi mọi người đến trang chủ của bạn. Hãy chọn các mục cụ thể bạn muốn quảng cáo, viết quảng cáo cho họ và gửi khách truy cập thẳng đến một trang web được xây dựng cho mục cụ thể đó.
2. Kiểm tra quảng cáo của bạn. Hãy thử quảng cáo bằng các từ khác nhau, sau đó đo lường và so sánh kết quả. Sự khác biệt về cách người dùng Google có thể phản hồi ngay cả từng từ riêng lẻ trong một quảng cáo có thể gây ngạc nhiên.
3. Cung cấp cho khách truy cập một cái gì đó để hành động. Ngay khi khách hàng truy cập trên trang web của bạn, hãy đưa ra lời đề nghị bán hàng, phát phiếu giảm giá, yêu cầu họ đăng ký hoặc điền vào yêu cầu báo giá. Đây là những gì được gọi là "kêu gọi hành động" trong biệt ngữ tiếp thị. Sử dụngTrình theo dõi chuyển đổi của Google  để đo lường kết quả.
Sử dụng lời kêu gọi hành động sẽ chuyển suy nghĩ của bạn từ "mua nhấp chuột" sang "mua kết quả",. "Nếu bạn muốn có thêm khách hàng tiềm năng, điều này sẽ hướng dẫn bạn đến nhiều khách hàng tiềm năng hơn với ít tiền hơn."