Có lẽ yếu tố quan trọng nhất để tập trung vào việc kinh doanh Thương mại điện tử là thiết kế web. Đối với một doanh nghiệp thương mại điện tử, một trang web là công nghệ tương đương với một cửa hàng bán lẻ. Nếu bạn muốn tạo ra một trải nghiệm khó quên để khách hàng tiếp tục quay lại, nó cần phải hấp dẫn về mặt thẩm mỹ và cung cấp trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.
 Bằng cách thiết kế web bán hàng thân thiện với khách hàng, họ đã trở thành các doanh nghiệp thương mại điện tử thành công với cơ sở khách hàng trải rộng trên toàn cầu. Đọc để có thêm cảm hứng thiết kế web thương mại điện tử.
Tập trung vào thẩm mỹ.
Theo cùng một cách mà việc đi vào một cửa hàng lộn xộn có thể phá hỏng trải nghiệm của khách hàng, bước vào một cửa hàng trực tuyến khó hiểu, vô tổ chức có thể có tác dụng tương tự. Điều quan trọng là tạo một trang web được thiết kế tốt, không chỉ hấp dẫn trực quan, mà còn dễ điều hướng và cho phép khách hàng tìm thấy mọi thứ dễ dàng. Khi một trang web dễ điều hướng và trông cũng tốt, khách hàng có nhiều khả năng quay lại mua sắm một lần nữa.
thiet-ke-website-responsive-so-voi-ung-dung-di-dong
Tăng tốc độ website.
Hầu hết mọi người không có nhiều thời gian rảnh rỗi để mua sắm trực tuyến và ngay cả khi họ làm vậy, họ cũng không đủ kiên nhẫn để chờ một trang web chậm tải. Nếu các trang sản phẩm của bạn mất quá nhiều thời gian để tải, bạn gần như chắc chắn sẽ mất khách hàng. Thậm chí độ trễ 1 giây trên một trang có khả năng khiến doanh nghiệp của bạn quay lại hàng triệu đô la trong một năm. Để tránh điều này xảy ra với bạn, hãy đảm bảo bạn có nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ hàng đầu và xem xét sử dụng mạng phân phối nội dung để tăng hiệu suất và tính khả dụng của nội dung trang web.
Thu hút sự chú ý của khách hàng.
Trước khi ai đó cam kết mua hàng, họ thường muốn biết tất cả các chi tiết về bất cứ thứ gì họ mua. Điều quan trọng là hiển thị hình ảnh của các sản phẩm bạn đang bán, chẳng hạn như hình ảnh và video, cùng với thông số kỹ thuật và giải thích chi tiết về sản phẩm. Nếu khách hàng phải cố gắng quá nhiều để tìm thông tin này, họ sẽ ít có khả năng mua hàng. Tương tự, nếu khách hàng không thể nhìn thấy hình ảnh chi tiết và chân thực của sản phẩm, họ sẽ ít mua sản phẩm đó.
Làm cho đơn giản và thật đơn giản.
Làm cho thông tin như chi phí vận chuyển và phương thức thanh toán trở nên minh bạch để cuối cùng chúng không gây ngạc nhiên. Nó cũng hữu ích để cung cấp lựa chọn tạo tài khoản hoặc kiểm tra mà không cần một tài khoản vì một số khách hàng có thể không muốn lưu thông tin cá nhân của họ trên trang web.
Hãy nhớ các quy tắc bất thành văn cho một doanh nghiệp Thương mại điện tử thành công và làm theo các mẹo ở trên để bắt đầu thiết kế một trang web mua sắm thân thiện với khách hàng. Một trang web hấp dẫn và dễ sử dụng là chìa khóa của bạn để kinh doanh Thương mại điện tử thành công.