1. Nội dung neo trên các nền tảng và phương tiện cho một mục tiêu chung

Bạn biết rằng nội dung của bạn không bị giới hạn bởi các từ trên một trang mà nó bao gồm loạt video, chiến dịch truyền thông xã hội, bài đăng trên blog, hướng dẫn, v.v. Chiến lược tiếp thị nội dung của bạn phải là đa nền tảng, điều đó có nghĩa là nội dung của bạn cần được điều chỉnh theo từng nền tảng hoặc phương tiện để thành công. 
Khi chúng tôi đăng nội dung blog lên Câu chuyện trên Instagram của mình, sẽ có một định dạng khác, một phong cách riêng biệt và CÁCH ít văn bản hơn.
chien-luoc-tiep-thi-noi-dung-tang-hieu-qua-cho-trang-website
 

2. Xác định chủ đề đúng đắn.

 Bằng cách xác định nội dung của bạn phải làm gì, bạn cũng có thể xác định những gì nó không phải làm. Nói cách khác, một tuyên bố sứ mệnh tiếp thị nội dung có thể giúp bạn tìm ra những ý tưởng nào mà ngay cả những ý tưởng hay mà Giáo sư không đáng để bạn dành thời gian. Có tuyên bố tài liệu làm cho điều này dễ dàng hơn, vì nó làm cho quyết định ít chủ quan hơn và quá trình ra quyết định minh bạch hơn. Điều này không chỉ giúp nội dung của bạn, mà cả nhóm nội dung của bạn. Trên thực tế, Tiếp thị Nội dung nhận thấy rằng việc tập trung nỗ lực là một trong những lợi ích lớn nhất của chiến lược nội dung được ghi lại: các nhà tiếp thị B2B nói rằng lợi ích hàng đầu của chiến lược tiếp thị nội dung được ghi lại là nó phù hợp với các nhóm xung quanh một nhiệm vụ / mục tiêu chung và giúp dễ dàng xác định loại nội dung nào sẽ phát triển.

3. Căn chỉnh tiếp thị nội dung của bạn với mục tiêu của công ty bạn.

Khi nhóm nội dung kết hợp với nhau. Không có gì đáng ngạc nhiên khi hầu hết các mô tả này hứa hẹn sẽ giúp các nhà tiếp thị mới cải thiện PPC hoặc cung cấp cho các doanh nghiệp nhỏ các chiến lược mà họ cần để phát triển kinh doanh. Sứ mệnh của chúng tôi là làm cho quảng cáo trực tuyến có thể truy cập được cho mọi người quan tâm đến việc học, vì vậy tuyên bố sứ mệnh tiếp thị nội dung của chúng tôi dựa trên điều này. Cho dù đó là loạt video YouTube của chúng tôi, Học viện tăng trưởng nền tảng học tập của chúng tôi hoặc blog của chúng tôi, bạn có thể mong đợi nội dung chất lượng cao cung cấp các mẹo và chiến lược. Tuy nhiên, với chiến lược nội dung được xác định và ghi lại, chúng tôi có thể đảm bảo rằng tất cả mọi thứ chúng tôi sản xuất đều phù hợp với mục tiêu này, điều này dẫn tôi đến điểm cuối cùng.

4. Giữ nội dung tiếp thị của bạn có trách nhiệm với những mục tiêu đó.

Kết nối nội dung đa nền tảng, củng cố tiếng nói thương hiệu của bạn, tìm ra những gì không xứng đáng với thời gian của bạn và kết hợp nội dung của bạn với các nhiệm vụ của công ty bạn, tất cả đều tuyệt vời. Nhưng nếu bạn là nhà tiếp thị nội dung, bạn sẽ biết mình chưa hoàn thành sau khi tạo và phân phối. Sau khi nội dung của bạn xuất hiện trên thế giới, bạn cần đo lường theo dõi để đảm bảo nội dung của bạn hoàn thành mục tiêu. Có một nhiệm vụ rõ ràng cho tất cả nội dung của bạn thiết lập một đường cơ sở cho phép đo này: Nội dung này có tiếp tục mục tiêu không?
Cho dù bạn có bám vào lưu lượng truy cập hoặc kiểm tra các liên kết ngược để xem xét trang web nào đang tham khảo nội dung của bạn hoặc xem xét nhận xét và chia sẻ xã hội để đo mức độ tương tác của khán giả , hãy đảm bảo bạn theo dõi để xác định hiệu quả của nội dung.