Câu trả lời là: Hoàn toàn có thể. Quảng cáo Google cho phép bạn thêm hàng loạt với danh sách lên đến 1000 mục tiêu vị trí cùng một lúc, thay vì thêm lần lượt từng vị trí một.
 

Nhắm mục tiêu theo vị trí của quảng cáo Google Adwords
Nhắm mục tiêu theo vị trí của quảng cáo Google Adwords cho phép quảng cáo của bạn xuất hiện ở các vị trí địa lý bạn chọn: quốc gia, mỗi khu vực trong một quốc gia, bán kính xung quanh vị trí địa điểm quan tâm hoặc nhóm vị trí, hay chính doanh nghiệp của bạn.
Nhắm mục tiêu theo vị trí giúp bạn tập trung quảng cáo vào các khu vực nơi bạn sẽ tìm thấy List khách hàng phù hợp  với yêu cầu của bạn và hạn chế ở các khu vực bạn không mong muốn. Do vậy, việc nhắm mục tiêu theo vị trí cụ thể của Google Adwords có thể giúp bạn và doanh nghiệp tăng lợi tức đầu tư (ROI).
Khi nói đến Dịch vụ quảng cáo Google Ads, yếu tố: "Vị trí" chiếm vị trí vô cùng quan trọng. Bất kể quảng cáo của bạn cài đặt tối ưu tuyệt vời như thế nào, nhưng quảng cáo hoàn toàn có thể không hoạt động tốt nếu không xuất hiện ở đúng vị trí. Việc nhắm vị trí ở đây được hiểu cụ thể hơn chính là việc tiếp cận khách hàng của bạn theo nơi họ sống và nơi doanh nghiệp của bạn có thể phục vụ họ bằng cách sử dụng nhắm mục tiêu theo vị trí của Google Ads. Bạn có thể đặt và sau đó điều chỉnh cài đặt nhắm mục tiêu theo vị trí của mình một cách linh động nhất.

Những điều cần xem xét khi Nhắm mục tiêu đúng vị trí cho doanh nghiệp của bạn:

- Hãy chắc chắn nhắm mục tiêu các vị trí nơi khách hàng của bạn đang sống - không nhất thiết phải cùng vị trí với doanh nghiệp của bạn.
- Nếu bạn nhắm mục tiêu đến một khu vực mà doanh nghiệp của bạn không đặt ở đó, thì bạn sẽ không thể thấy quảng cáo của mình khi tìm kiếm trên Google. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng Công cụ xem trước và chẩn đoán quảng cáo để tìm quảng cáo của mình.
- Nếu bạn nhắm mục tiêu bán kính nhỏ, thì quảng cáo có thể hiển thị không ổn định hoặc hoàn toàn không hiển thị. Bởi các khu vực vị trí nhỏ có thể không đáp ứng tiêu chí nhắm mục tiêu của Google Ads.