1. Chọn loại và tên chiến dịch quảng cáo của bạn.

Trước tiên, hãy chọn loại chiến dịch hiện tại, chúng tôi khuyên bạn chỉ nên sử dụng tùy chọn mạng Tìm kiếm trên mạng, sau đó đặt tên cho chiến dịch quảng cáo google của bạn

2. Chọn vị trí địa lý nơi bạn muốn quảng cáo hiển thị.

Tiếp theo, quyết định khu vực địa lý bạn muốn nhắm mục tiêu lớn hay nhỏ. Bạn có thể chọn toàn bộ quốc gia, khu vực của các quốc gia, quận huyện hoặc tỉnh, thành phố. Bạn cũng có thể chọn khu vực địa lý tùy chỉnh được chỉ định, chẳng hạn như tọa độ vĩ độ-kinh độ hoặc bán kính của một số bộ dặm hoặc km xung quanh một địa chỉ cụ thể. Nhấp vào Hãy để tôi chọn ... và sau đó tìm kiếm khu vực thích hợp nhất cho bạn.

3. Chọn chiến lược giá thầu trên mạng,

Thay đổi chiến lược Đặt giá thầu mặc định của người dùng Thay đổi thành chiến lược Đặt giá thầu của tôi cho các lần nhấp. Điều này mang lại cho bạn nhiều quyền kiểm soát hơn và sẽ giúp bạn tìm hiểu Google AdWords ở mức độ hiểu biết cao hơn. Bạn luôn có thể thay đổi thành một trong nhiều tùy chọn tự động sau này.
Ngân sách hàng ngày của bạn là mức tối đa mà Google được phép tính phí cho bạn mỗi ngày. Rất có thể, bạn sẽ đạt được tối đa ngày đó. Google cung cấp một số tùy chọn thanh toán: Bạn có thể thực hiện thanh toán trước khi quảng cáo của bạn hiển thị (thanh toán thủ công) hoặc thanh toán sau khi quảng cáo của bạn hiển thị và có các khoản thanh toán đó được thực hiện tự động (thanh toán tự động). Một số doanh nghiệp cũng đủ điều kiện nhận hạn mức tín dụng Google (lập hóa đơn hàng tháng).
Đặt ngân sách hàng ngày của bạn để nếu bạn sử dụng hết thời gian, tài khoản kiểm tra của bạn sẽ không bị xóa. Bạn luôn có thể quay lại và nâng nó lên, nhưng điều quan trọng là phải có lưới an toàn.

4. Bỏ qua phần mở rộng quảng cáo trên mạng ngay bây giờ.

Đây là một phần quan trọng của bất kỳ chiến dịch nào, nhưng hãy để lại chiến dịch này ngay bây giờ và thêm chúng sau khi bạn đã hoàn thành tất cả chín bước.
Nhấp vào Lưu và tiếp tục.

5. Tạo nhóm quảng cáo đầu tiên của bạn và viết quảng cáo đầu tiên của bạn.

Nhiều người nhấp vào quảng cáo khi tiêu đề bao gồm từ khóa họ đang tìm kiếm. Vì vậy, sử dụng các từ khóa của bạn trong tiêu đề của bạn khi bạn có thể. Bạn bị giới hạn ở 25 ký tự ở đây, vì vậy đối với một số thuật ngữ tìm kiếm, bạn sẽ cần sử dụng các từ viết tắt hoặc từ đồng nghĩa ngắn hơn.
Dòng thứ hai và thứ ba cho phép 35 ký tự mỗi văn bản. Ở hầu hết các vị trí, bạn sẽ thành công hơn nếu bạn mô tả một lợi ích trên dòng thứ hai, theo sau là một tính năng hoặc ưu đãi trên dòng thứ ba. Sau đó, bạn có thể kiểm tra thứ tự chuyển đổi tốt hơn.
Mặc dù Google đặt trường cho URL hiển thị của bạn, địa chỉ web mọi người nhìn thấy trong quảng cáo của bạn bên dưới bản sao quảng cáo chính của bạn ở đây, khi quảng cáo của bạn hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm, URL của nó sẽ thực sự hiển thị ngay bên dưới tiêu đề của bạn. URL hiển thị phải cùng tên miền với trang web của bạn, mặc dù URL không nhất thiết phải là trang đích cụ thể mà bạn đưa mọi người đến.
Dòng cuối cùng là URL đích thực tế của bạn , hoặc trang đích lựa chọn cụ thể của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng một liên kết theo dõi ở đây.
Đây là phiên bản ngắn của mẫu quảng cáo của bạn:
Tiêu đề: tối đa 25 ký tự của văn bản
Dòng thứ 2: tối đa 35 ký tự
Dòng thứ 3: tối đa 35 ký tự
Dòng thứ 4: URL hiển thị của bạn

6. Chèn từ khóa của bạn vào trường từ khóa trong tài khoản của bạn.

Dán từ khóa của bạn. Bắt đầu chỉ với một bộ và thêm dấu cộng (+), dấu ngoặc ([]) và dấu ngoặc kép (Ấn định) để xem chính xác có bao nhiêu tìm kiếm của từng loại bạn sẽ nhận được. Khi bạn bắt đầu, không nên bỏ hàng trăm hoặc hàng ngàn từ khóa vào. Bắt đầu với một số ít các từ khóa quan trọng và làm việc từ đó.

7. Đặt chi phí mỗi lần nhấp tối đa của bạn.

Đặt giá mỗi lần nhấp tối đa của bạn ngay bây giờ (được gọi là giá thầu mặc định của bạn), nhưng nhận ra điều này: Mỗi từ khóa về mặt lý thuyết là một thị trường khác nhau, điều đó có nghĩa là mỗi từ khóa chính của bạn sẽ cần một giá thầu riêng. Google sẽ cho phép bạn đặt giá thầu riêng cho từng từ khóa sau.

8. Rà soát lại nội dung quảng cáo.

Kiểm tra kỹ quảng cáo và từ khóa của bạn để đảm bảo chúng phù hợp nhất có thể. Kiểm tra chi phí mỗi lần nhấp để đảm bảo bạn có được các vị trí trên trang bạn muốn. Kiểm tra kỹ ngân sách hàng ngày của bạn

9. Nhập thông tin thanh toán của bạn.

Quảng cáo của bạn sẽ bắt đầu hiển thị ngay khi bạn xác nhận thông tin thanh toán của mình. Bây giờ bạn đã thiết lập.