Quảng cáo trên google thực sự hiệu quả vừa là mục tiêu vừa là thách thức đối với rất nhiều người, nhiều doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng tim được một hướng đi thông minh và đúng đắn.

Trong quá trình tư vấn cho khách hàng, không ít những trường hợp chia sẻ đã thực hiện quảng cáo Google, bài bản, tuần tự, từ khóa cũng lên top,… nhưng hiệu quả thực sự không cao. Sự mâu thuẫn đó bắt nguồn từ đâu và giải quyết như thế nào, chắc chắn bạn sẽ không lãng phí khi dành vài phút đồng hồ cho bài viết dưới đây.

Phân tích và xây dựng chiến lược Seo chuyên sâu và hiệu quả

Xây dựng chiến lược nói chung và xây dựng chiến lược Seo là một giai đoạn thực sự quan trọng và đóng cai trò tiên quyết. Trước khi đưa ra một chiến lược cụ thể và dài hơi, bạn cần biết được mục tiêu của bạn khi thực hiện chiến lược này là gì, các đổi thủ của các bạn đã,đang và sẽ làm gì trên internet. Từ đó, việc tìm ra điểm yếu của đối thủ cũng như xác định hướng đi của mình sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
Xác định đối tượng khách hàng: Mỗi doanh nghiệp sẽ có những đối tượng khách hàng riêng không giống nhau, vì thế cách thức để tìm kiếm và thu hút khách hàng bằng quảng cáo Google cũng khác nhau. Bàng những đặc trưng điển hình, các nhà Marketing hoàn toàn cso thể phân khúc được khách hàng của mình. Mỗi phân khúc khách hàng có những đặc điểm, nhu cầu riêng nên các chiến dịch thực hiện cũng cần thực sự phù hợp và linh hoạt.
dich-vu-quang-cao-google-tai-ha-noi

Nâng cao hiệu quả quảng cáo Google bằng cách tối ưu khi thiết kế web

Việc sở hữu website riêng là một điều dễ dàng đối với hầu hết các doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên, hiệu quả của website đến đâu cũng như việc website phát huy hiệu quả vào mục đích  Truyền thông + Xây dựng thương hiệu + Kinh doanh trực tuyến đến đâu lại là vấn đề cần thực sự quan tâm.  Bên cạnh việc tự mình thiết kế website, doanh nghiệp hoàn toàn có thể nhờ đến sự giúp đỡ, tư vấn của các đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, vì đơn giản họ là những người đã có nhiều kinh nghiệm và có chuyên môn sâu về lĩnh vực này. Việc duy nhất bạn phải làm, đó là thể hiện ý tưởng và mong muốn một cách cụ thể, rõ ràng và chính xác nhất.

Quảng cáo Google bằng nội dung và danh sách từ khóa chọn lựa

Từ khóa là những từ khách hàng của bạn dùng để tìm kiếm  về sản phẩm, dịch vụ hay doanh nghiệp bạn trên Google. Khi bạn chưa có một sự nghiên cứu nghiêm túc thì việc lựa chọn từ khóa sẽ rất dễ dàng mang đến sự thất bại trong chiến dịch. Vì thế, rất cần sự nghiên cứu có chủ đích và chuyên sâu về nội dung và danh sách từ khóa, vừa giúp thu hút khách hàng, vừa đạt được mục đích SEO web của bạn. Mỗi khách hàng có những cách tìm kiếm khách nhau, và bạn không nên giữ suy nghĩ SEO web bằng những cụm từ  ngắn và đơn giản.Hãy đặt mình vào suy nghĩ và dịa vị của khách hàng để có thể thực hiện quảng cáo Google thực sự thông minh và hiệu quả.
5-ly-do-tai-sao-doanh-nghiep-nen-dau-tu-vao-google-adwords(1)

5 lý do tại sao doanh nghiệp nên đầu tư vào Google AdWords

1. Bạn trả tiền cho các nhấp chuột chất lượng.

Với quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp, bạn chỉ trả tiền cho các từ khóa mà bạn đặt giá thầu một cách chiến lược. Ví dụ: nếu tôi là thợ sửa ống nước và muốn tạo khách hàng tiềm năng mới cho "các công ty ống nước gần tôi", tôi có thể đặt giá thầu cho những từ khóa đó và tôi sẽ chỉ bị tính phí khi ai đó nhấp vào quảng cáo của tôi và truy cập trang web của tôi. Theo Báo cáo tác động kinh tế của Google , các doanh nghiệp kiếm được trung bình 2 đô la doanh thu cho mỗi 1 đô la họ chi cho AdWords.
Bạn có thể nghĩ về một hình thức quảng cáo khác mà ý định mua hàng cao hơn không? Khách hàng tiềm năng của bạn thực sự đang nhập những gì họ muốn vào Google và quảng cáo của bạn sẽ chỉ được đưa vào dựa trên các từ khóa bạn chọn và bạn sẽ chỉ bị tính phí khi có ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn. Nếu bạn làm tốt công việc quản lý báo cáo cụm từ tìm kiếm của mình và thêm từ khóa phủ định , bạn có thể hướng lưu lượng truy cập chất lượng tuyệt vời đến trang web của mình.
Hãy chắc chắn rằng bạn đang đặt giá thầu một cách thông minh bằng cách sử dụng công cụ sửa đổi kết hợp rộng, đối sánh cụm từ hoặc kết hợp chính xác để tăng chất lượng lưu lượng. 

2. Bạn có thể cạnh tranh với các công ty lớn.

Không giống như quảng cáo truyền hình trong thập niên 80 và 90, nơi một doanh nghiệp cần ngân sách đáng kể để phát sóng, bạn có thể bắt đầu trên AdWords chỉ với 100 đô la. Về mặt lý thuyết, bạn có thể bắt đầu với ít ngân sách hơn, nhưng 100 đô la là mức tối thiểu chúng tôi đề xuất cho khách hàng của mình. Lý do đằng sau đề xuất ngân sách $ 100 là vì vậy chúng tôi có thể tạo đủ số lần nhấp và dữ liệu để thực hiện các thay đổi và cải tiến để thúc đẩy chuyển đổi.
Nếu bạn có theo dõi thích hợp tại chỗ và có thể chứng minh lợi tức đầu tư bằng một số liệu gọi là ROAS (lợi tức chi cho quảng cáo), bạn có thể nhân đôi chi tiêu quảng cáo của mình. Đó là vẻ đẹp của AdWords. Bạn thực sự có thể theo dõi hiệu suất và một khi các chiến dịch của bạn có lợi nhuận, bạn có thể liên tục đầu tư nhiều hơn. Nếu bạn không thấy kết quả, nó có thể bị tạm dừng bằng cách nhấp vào nút.

3. Hãy sáng tạo.

Mọi người bị ám ảnh với điểm chất lượng cho AdWords. Họ có quan niệm rằng nếu họ đặt từ khóa chính xác mà họ đang đặt giá thầu vào bản sao quảng cáo, điểm chất lượng của họ sẽ được cải thiện và chi phí cho mỗi lần nhấp sẽ giảm.Tôi sẽ cho bạn biết một bí mật. Nếu mọi người đang đấu thầu thuật ngữ "Công ty quảng cáo google giá rẻ" trong tiêu đề quảng cáo của họ, sẽ không có gì phân biệt quảng cáo của bạn so với đối thủ cạnh tranh. Tôi đã bao gồm một quảng cáo dưới đây là duy nhất và phân biệt đại lý của chúng tôi với các quảng cáo khác. Đừng làm cho bản sao quảng cáo của bạn giống với mọi người.

4. Những sai lầm có thể khiến bạn phải trả giá đắt.

Theo CEO của Disruptive Advertising, 61% ngân sách Google AdWords hoàn toàn bị lãng phí . Những sai lầm có thể làm hoặc phá vỡ chiến dịch AdWords của bạn.Nếu trước đây bạn chưa thiết lập chiến dịch AdWords, tôi khuyên bạn nên để Chuyên gia được Chứng nhận của Google thực hiện việc này vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Hãy minh bạch với người quản lý PPC và thông báo cho khách hàng rằng bạn muốn học các chiến thuật mà khách hàng đang triển khai, bạn có thể tự làm điều này.

5. Nó không phù hợp với thị trường ngách của bạn.

Nếu bạn không thể nghĩ ra một thuật ngữ tìm kiếm sẽ giúp ai đó tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn, thì Facebook hoặc Instagram có thể là một công cụ quảng cáo tốt hơn. Phần lớn các doanh nghiệp có thể gặt hái những lợi ích của Google AdWords và hướng lưu lượng truy cập tức thì đến trang web của họ cho các từ khóa có liên quan.
Nếu được thực thi đúng cách, AdWords có thể là một mỏ vàng cho doanh nghiệp của bạn. Điều tuyệt vời là nếu bạn muốn bắt đầu với AdWords, một chiến dịch có thể được thiết lập trong vòng chưa đầy một giờ và có thể tạo ra tác động lâu dài cho doanh nghiệp của bạn.

Hi vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn đọc có được cái nhìn tổng quan về Quảng cáo Google hiệu quả cũng như những dịnh hướng, chiến lược quảng cáo riêng cho doanh nghiệp mình. Mọi thắc mắc, băn khoăn, đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi tới cho chúng tôi theo số điện thoại Hotline : 0968.000.532. Chúng tôi rất vui vì được đồng hành và mang đến giá trị sáng tạo cho khách hàng.