5-ly-do-tai-sao-doanh-nghiep-nen-dau-tu-vao-google-adwords(1)

1. Bạn trả tiền cho các nhấp chuột chất lượng.

Với quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp, bạn chỉ trả tiền cho các từ khóa mà bạn đặt giá thầu một cách chiến lược. Ví dụ: nếu tôi là thợ sửa ống nước và muốn tạo khách hàng tiềm năng mới cho "các công ty ống nước gần tôi", tôi có thể đặt giá thầu cho những từ khóa đó và tôi sẽ chỉ bị tính phí khi ai đó nhấp vào quảng cáo của tôi và truy cập trang web của tôi. Theo Báo cáo tác động kinh tế của Google , các doanh nghiệp kiếm được trung bình 2 đô la doanh thu cho mỗi 1 đô la họ chi cho AdWords.
Bạn có thể nghĩ về một hình thức quảng cáo khác mà ý định mua hàng cao hơn không? Khách hàng tiềm năng của bạn thực sự đang nhập những gì họ muốn vào Google và quảng cáo của bạn sẽ chỉ được đưa vào dựa trên các từ khóa bạn chọn và bạn sẽ chỉ bị tính phí khi có ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn. Nếu bạn làm tốt công việc quản lý báo cáo cụm từ tìm kiếm của mình và thêm từ khóa phủ định , bạn có thể hướng lưu lượng truy cập chất lượng tuyệt vời đến trang web của mình.
Hãy chắc chắn rằng bạn đang đặt giá thầu một cách thông minh bằng cách sử dụng công cụ sửa đổi kết hợp rộng, đối sánh cụm từ hoặc kết hợp chính xác để tăng chất lượng lưu lượng. 

2. Bạn có thể cạnh tranh với các công ty lớn.

Không giống như quảng cáo truyền hình trong thập niên 80 và 90, nơi một doanh nghiệp cần ngân sách đáng kể để phát sóng, bạn có thể bắt đầu trên AdWords chỉ với 100 đô la. Về mặt lý thuyết, bạn có thể bắt đầu với ít ngân sách hơn, nhưng 100 đô la là mức tối thiểu chúng tôi đề xuất cho khách hàng của mình. Lý do đằng sau đề xuất ngân sách $ 100 là vì vậy chúng tôi có thể tạo đủ số lần nhấp và dữ liệu để thực hiện các thay đổi và cải tiến để thúc đẩy chuyển đổi.
Nếu bạn có theo dõi thích hợp tại chỗ và có thể chứng minh lợi tức đầu tư bằng một số liệu gọi là ROAS (lợi tức chi cho quảng cáo), bạn có thể nhân đôi chi tiêu quảng cáo của mình. Đó là vẻ đẹp của AdWords. Bạn thực sự có thể theo dõi hiệu suất và một khi các chiến dịch của bạn có lợi nhuận, bạn có thể liên tục đầu tư nhiều hơn. Nếu bạn không thấy kết quả, nó có thể bị tạm dừng bằng cách nhấp vào nút.

3. Hãy sáng tạo.

Mọi người bị ám ảnh với điểm chất lượng cho AdWords. Họ có quan niệm rằng nếu họ đặt từ khóa chính xác mà họ đang đặt giá thầu vào bản sao quảng cáo, điểm chất lượng của họ sẽ được cải thiện và chi phí cho mỗi lần nhấp sẽ giảm.Tôi sẽ cho bạn biết một bí mật. Nếu mọi người đang đấu thầu thuật ngữ "Công ty quảng cáo google giá rẻ" trong tiêu đề quảng cáo của họ, sẽ không có gì phân biệt quảng cáo của bạn so với đối thủ cạnh tranh. Tôi đã bao gồm một quảng cáo dưới đây là duy nhất và phân biệt đại lý của chúng tôi với các quảng cáo khác. Đừng làm cho bản sao quảng cáo của bạn giống với mọi người.

4. Những sai lầm có thể khiến bạn phải trả giá đắt.

Theo CEO của Disruptive Advertising, 61% ngân sách Google AdWords hoàn toàn bị lãng phí . Những sai lầm có thể làm hoặc phá vỡ chiến dịch AdWords của bạn.Nếu trước đây bạn chưa thiết lập chiến dịch AdWords, tôi khuyên bạn nên để Chuyên gia được Chứng nhận của Google thực hiện việc này vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Hãy minh bạch với người quản lý PPC và thông báo cho khách hàng rằng bạn muốn học các chiến thuật mà khách hàng đang triển khai, bạn có thể tự làm điều này.

5. Nó không phù hợp với thị trường ngách của bạn.

Nếu bạn không thể nghĩ ra một thuật ngữ tìm kiếm sẽ giúp ai đó tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn, thì Facebook hoặc Instagram có thể là một công cụ quảng cáo tốt hơn. Phần lớn các doanh nghiệp có thể gặt hái những lợi ích của Google AdWords và hướng lưu lượng truy cập tức thì đến trang web của họ cho các từ khóa có liên quan.

Nếu được thực thi đúng cách, AdWords có thể là một mỏ vàng cho doanh nghiệp của bạn. Điều tuyệt vời là nếu bạn muốn bắt đầu với AdWords, một chiến dịch có thể được thiết lập trong vòng chưa đầy một giờ và có thể tạo ra tác động lâu dài cho doanh nghiệp của bạn.