Dưới đây là tóm tắt nhanh về các phương pháp nhanh nhất và hiệu quả nhất để tăng điểm số quảng cáo google của bạn.

Tích cực kiểm tra phân tách quảng cáo của bạn.

Tỷ lệ nhấp (TLB) là yếu tố lớn nhất trong Điểm Chất lượng của bạn và cách tốt nhất để cải thiện TLB là thử nghiệm quảng cáo mới. Đối tượng là để cải thiện hiệu suất của quảng cáo cũ của bạn.
Liên quan: Xếp hạng từ khóa là vô nghĩa: Tìm hiểu cách xếp hạng SEO của bạn
Chia từ khóa của bạn thành các nhóm quảng cáo được nhắm mục tiêu nhỏ
Bạn càng có ít từ khóa trong mỗi nhóm quảng cáo , thì càng dễ làm cho quảng cáo của bạn có liên quan và càng dễ dàng đẩy TLB của bạn lên.
Mẹo quan trọng : Một yếu tố trong Điểm chất lượng là TLB tổng thể trên toàn bộ tài khoản của bạn. Tối ưu hóa tất cả các nhóm quảng cáo có lưu lượng truy cập cao trong mỗi chiến dịch rất được khuyến khích.

Làm cho trang đích của bạn phù hợp hơn.

Hãy nghĩ về yếu tố trang đích của Điểm chất lượng của bạn là đạt / không đạt. Nếu trang của bạn tốt và được cải thiện, thì việc dành thời gian cho nó sẽ chỉ tạo ra một sự khác biệt nhỏ. Nếu trang của bạn đặc biệt xấu, hãy theo dõi các vấn đề rõ ràng bạn có thể tìm và sửa nó. Ví dụ: nếu trang đích của bạn không chứa gì ngoài hình thức chọn tham gia email, hãy đặt một số bản sao, thông tin và điều hướng bổ sung trên trang của bạn để khách truy cập có thể tự do tìm hiểu thêm về bạn trước khi quyết định chia sẻ thông tin của họ với bạn.
Theo nguyên tắc chung, nếu Điểm Chất lượng quảng cáo google của bạn là bốn hoặc thấp hơn, thì đó là do trang đích của bạn được suy nghĩ kém. Nếu bạn đã ở năm hoặc cao hơn, trang đích của bạn có thể vẫn ổn và thay vào đó bạn nên ưu tiên nó để cải thiện TLB của mình.
cai-thien-diem-chat-luong-google

Từ khóa phủ định.

Đây là một phương pháp năng nổ để cải thiện TLB của bạn - một thay đổi nhỏ có thể nhân đôi kết quả của bạn - nhưng chắc chắn nó không dành cho người mới bắt đầu. Một từ khóa phủ định sai có thể làm phẳng tài khoản của bạn. Nếu bạn sẽ thử dùng từ khóa phủ định, hãy cuộn chúng cẩn thận vào các nhóm quảng cáo của bạn, một vài từ khóa cùng một lúc và cho phép một vài ngày giữa các lần thử để bạn có thể đo lường kết quả thay đổi của mình.
Từ khóa phủ định là gì? Hãy tưởng tượng bạn bán một sản phẩm điều trị rụng tóc ở nam giới. Rất có khả năng một trong những từ khóa chính của bạn sẽ là cụm từ khớp với "rụng tóc". Nhưng, mọi người cũng tìm kiếm "rụng tóc" cho thú cưng của họ. Làm thế nào để bạn đối phó với những người đó?
Đó là nơi các từ khóa phủ định xuất hiện. Bạn có thể ngăn quảng cáo của mình hiển thị cho bất kỳ ai tìm kiếm chứng rụng tóc cho thú cưng của họ. Mở tab Từ khóa, đi đến phần Từ khóa phủ định và nhập các từ bạn muốn loại trừ (từ khóa phủ định luôn được đặt trước dấu trừ):
Các từ khóa phủ định rất mạnh bởi vì chúng loại bỏ các ấn tượng không liên quan. Nếu bạn có 1.000 lần hiển thị và 50 lần nhấp, thì TLB của bạn là năm phần trăm. Nếu bạn sử dụng các từ khóa phủ định để cắt giảm một nửa số lần hiển thị đó và hiển thị cho 500 người, nhưng bạn vẫn nhận được 50 lần nhấp, thì TLB của bạn chỉ tăng từ năm phần trăm đến 10 phần trăm.
Ít ấn tượng không liên quan hơn có nghĩa là TLB tốt hơn và Điểm chất lượng cao hơn. Đó là sức mạnh của các từ khóa phủ định.
Cách dễ nhất để tìm các từ khóa phủ định là quay lại nghiên cứu từ khóa của bạn và chọn ra những từ bạn từ chối vì chúng tham chiếu các dòng sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không cung cấp.