Giảm Chi Phí Quảng Cáo Google Adwords Nhờ Từ Khóa Phủ Định

Ngày đăng: 04/08/2021 - Lượt xem: 1262

Nội dung chính

    Sau khi thiết kế website theo yêu cầu và đang có nhu cầu sử dụng công cụ quảng cáo Google Adwords (GA) thì không thể không quan tâm đến điều này. Bởi từ khóa phủ định dùng để cho Quảng cáo Google Adwords của  sẽ không bị mất chi phí cho những lượt tìm kiếm về các từ không liên quan đến từ khóa kinh doanh của bạn.
    Từ khóa phủ định có một ý nghĩa quan trọng, giúp bạn tăng CTR và chi phí quảng cáo vô dụng, giúp bạn tiếp cận được đúng những khách hàng tìm kiếm từ khóa mà bạn coi là trọng tâm nhất. Đặc biệt là đối với các trang thiết kế web chuẩn seo thì việc tăng CTR sẽ góp phần làm tăng thứ hạng từ khóa lên rất nhanh hỗ trợ rất nhiều trong việc SEO TOP

     


     

    Từ khóa phủ định trong quảng cáo Google Adwords là gì?


    Khi thực hiện Quảng Cáo Google, từ khóa phủ định giúp bạn loại bỏ được quảng cáo hiển thị trên các từ khóa không liên quan đến việc bán hàng của bạn mà chỉ tập trung vào nhưng khách hàng tìm kiếm từ mà bạn quan tâm nhất, giúp giảm chi phí và tăng lợi tức đầu từ (ROI) của bạn.
    Từ khóa phủ định là cách mà bạn thông báo với hệ thống của google  là bạn không muốn hiển thị quảng cáo đó. Đó có thể là những từ không liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp hoặc là những cụm từ mà người tìm kiếm không phải là đối tượng khách hàng của bạn..

     

    Lợi ích của từ khóa phủ định mang lại


    + Ngăn quảng cáo của bạn hiển thị cho những người đang tìm kiếm hoặc truy cập vào trang web bán hàng chứa những sản phẩm mà bạn không cung cấp.
    + Hiển thị quảng cáo của bạn cho những người có nhiều khả năng nhấp chuột vào quảng cáo google
    + Giảm chi phí bằng cách loại trừ những từ khóa mà bạn có thể chi tiền nhưng không nhận được lợi tức.
    + Không hiển thị quảng cáo với những người tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ mà bạn không cung cấp.
    + Giúp bạn không lãng phí ngân sách vào những từ khóa không liên quan.

     

    Hướng dẫn cách sử dụng từ khóa phủ định


    Một ví dụ đơn giản như sau
    + Bạn kinh doanh mặt hàng là sản phẩm nội thất cao cấp, các từ khóa chính mà bạn nghĩ tới là: “nội thất văn phòng cao cấp”, “nội thất cao cấp”, “nội thất”, “nội thất phòng ngủ cao cấp”… Rất nhiều từ khóa đúng không?
    + Nếu đơn giản chỉ là để quảng cáo Adwords hiển thị, bạn chỉ cần mua từ khóa dạng đối sánh cụm từ: “nội thất” là quảng cáo google adwords đã có thể hiển thị khi người dùng tìm kiếm các từ khóa nêu trên.
    + Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ bạn bán hàng nội thất cao cấp, trong khi đó người dùng tìm kiếm “nội thất giá rẻ” vẫn thấy quảng cáo google của bạn, trường hợp này bạn sẽ sử dụng từ khóa phủ định bởi những người tìm kiếm giá rẻ không phải khách hàng mục tiêu của bạn ta sẽ loại trừ từ kiếm “nội thất giá rẻ”

    Có 2 cách để bạn sử dụng từ khóa phủ định trong trường hợp này

    + Phủ định đi từ khóa dạng đối sánh cụm từ: “giá rẻ” 
    + Phủ định đi từng từ khóa dạng đối sánh chính xác: [nội thất giá rẻ], [nội thất văn phòng giá rẻ]…
    Chú ý: Bạn có thể thêm từ khóa phủ định tại cấp chiến dịch hoặc cấp Nhóm quảng cáo
    Chọn chiến dịch ⇒ chọn nhóm quảng cáo ⇒ Chuyển sang Tab Từ khóa ⇒ Tìm phần Từ khóa phủ định
      + Thêm từ khóa ở cấp nhóm quảng cáo:
      + Thêm từ khóa ở cấp chiến dịch

     

    Hướng dẫn kiểm tra vị trí quảng cáo google trên kết quả tìm kiếm

    Sau khi đã thiết lập quảng cáo ngoài việc sử dụng bằng cách tìm kiếm trực tiếp từ khóa trên thanh công cụ tìm kiếm của google, điều này dẫn tới khi chúng ta tìm kiếm nhiều lần thì kết quả tìm kiếm sẽ không chính xác và có thể ảnh hưởng tới chất lượng của quảng cáo có thể làm tăng tỷ lệ hiển thị quảng cáo google.

    Ngoài ra, nếu chúng ta liên tục tìm kiếm quảng cáo của mình bằng cách sử dụng tìm kiếm trên Google nhưng chúng ta không bao giờ click vào quảng cáo đó thì bạn có thể hoàn toàn không còn nhìn thấy quảng cáo nữa vì hệ thống của Google sẽ ngừng hiển thị quảng cáo mà hệ thống cho rằng bạn không quan tâm đến nó. Vì vậy để khắc phục tình trạng này thì khách hàng có thể dùng công cụ chuẩn đoán và xem trước quảng cáo để xem vị trí từ khóa xuất hiện quảng cáo mà không làm ảnh hưởng tới tỷ lệ hiển thị. Để thực hiện bạn có thể xem hướng dẫn dưới đây :
     

    cong-cu-xem-truoc-va-chuan-doan-quang-cao
     
     

    Cách viết nội dung văn bản trong Quảng Cáo Google hiệu quả
     

    Để chiến dịch quảng cáo google của bạn đạt hiệu quả cao, lượng khách hàng tiềm năng được tiếp cận nhiều hơn thì một trong những điều quan trọng nhất là tạo nội dung cho chiến dịch một cách cụ thể, hấp dẫn người đọc.

    -   Tạo cho quảng cáo của bạn trở thành duy nhất : Ví dụ như dịch vụ bạn cung cấp cho khách hàng đó là : giao hàng tận nơi miễn phí , hiển thị các sản phẩm dịch vụ , form đặt hàng để nổi bật hơn.
    -    Cung cấp cho khách hàng những chương trình khuyến mại , giảm giá sốc và phân phối độc quyền.

     

     

    cach-quang-cao-google-hieu-qua


     

    -    Khuyến khích tạo nút gọi hành động cho người dùng trên văn bản quảng cáo ví dụ như : mua hàng ngay hôm nay , gọi ngay bây giờ để được nhận khuyến mại vv..

    -    Từ khóa phải chứa trong văn bản quảng cáo để tạo sự liên quan quảng cáo với khách hàng ví dụ : Nếu từ khóa của bạn đang quảng cáo là “ quà tặng 8/3” thì dòng tiêu đề quảng cáo có thể là. Khuyến mại quà tặng 8/3 Hot.
    -    Trang đích khi người dùng click vào quảng cáo phải phù hợp với nội dung được mô tả vì người dùng có thể thoát khỏi trang của bạn nếu việc mô tả quảng cáo không đúng với nội dung trang đích đề cập
    -     Mỗi nhóm quảng cáo nên tạo 3-4 mẫu quảng cáo khác nhau để tăng tối đa hóa hiệu suất của chiến dịch.

    Mọi yêu cầu cần tư vấn về công ty quảng cáo google giá rẻ quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số Hotline : 0968.000.532 để được tư vấn miễn phí.

    Hotline tư vấn: 0968.000.532
      DMCA.com Protection Status