Việc sử dụng công nghệ di động và số lượng người dùng không ngừng tăng lên. Trải nghiệm của người dùng di động bao gồm cách tiếp cận và hiển thị của người dùng trước khi tương tác với thiết bị di động của họ. Nó bao gồm trình duyệt web và các ứng dụng trên tất cả các loại thiết bị di động.
Khách hàng đặt ra Quy tắc.
Do sự lựa chọn lớn và sự cạnh tranh cao, khách hàng ngày càng có nhiều hơn để lựa chọn thiết bị phù hợp và  đảm bảo rằng hành trình di động của họ sẽ đa dạng và sẽ bao gồm nhiều kênh khác nhau.
Họ sử dụng một số thiết bị và khi công nghệ hiện đại hóa, họ nâng cấp điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay của họ. Chìa khóa để khiến khách hàng hài lòng là cung cấp một giao diện thông minh, chất lượng tuyệt vời và hướng dẫn trải nghiệm người dùng tốt.
Trải nghiệm di động bao gồm số lượng lớn các yếu tố, một số trong số chúng liên quan đến ứng dụng, trong khi các yếu tố khác có tính cách của người dùng hoạt động với nó và bối cảnh hoạt động.
Trình bày rõ ràng.
Một ứng dụng thân thiện với người dùng cần sử dụng tất cả các yếu tố có thể được tìm thấy trên màn hình một cách cân bằng. Thiết kế và bố cục của bạn có thể xuất hiện hoàn hảo, nhưng bí mật nằm ở chỗ chúng cần được áp dụng như nhau trong mọi điều kiện. Chẳng hạn, rất có khả năng khách hàng của bạn sẽ phải sử dụng chúng với bên ngoài, gấp rút hoặc đối mặt với một kết nối khủng khiếp, vì vậy bạn phải chắc chắn rằng họ sẽ vẫn áp dụng được.
cach-tao-ung-dung-di-dong-than-thien-voi-nguoi-dung
Cam kết bảo mật.
Các tương tác và giao dịch của khách hàng của bạn cần được bảo mật trong mọi thời điểm. Đó là quyền của khách hàng và nghĩa vụ của bạn là sử dụng thiết kế di động thân thiện với người dùng an toàn và chỉ hợp tác với các nhà cung cấp và các bên khác có cùng cam kết bảo mật.
Để bắt đầu, không có định nghĩa chung về thiết kế tốt. Nó chỉ đơn giản phụ thuộc vào sở thích khách hàng của bạn. Thiết kế là một kế hoạch để sắp xếp các yếu tố theo cách tốt nhất để thực hiện một mục đích cụ thể.
Tránh các lỗi thiết kế trong Trải nghiệm ứng dụng di động thân thiện với người dùng
Trải nghiệm ứng dụng thân thiện với người dùng sẽ được cải thiện đáng kể qua việc tối giản giao diện. Cách tốt nhất để đạt được điều này trong thiết kế của bạn là sử dụng bảng màu hạn chế.
Mục đích của họ là đảm bảo sự tương tác, cả trong các ứng dụng hoặc trang web thân thiện với người dùng.Điều này tiết kiệm cho nhà thiết kế một số không gian, nhưng cung cấp trợ giúp rất lớn cho người dùng có thể thực hiện các hoạt động của họ chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Nếu được tạo chính xác, các biểu tượng đảm bảo một quy trình làm việc theo bản năng mà không cần phải dựa vào bản sao. Mặt khác, làm rối tung mọi thứ sẽ dẫn khách hàng của bạn ra khỏi con đường đúng đắn và nó có thể làm hỏng hình ảnh của sản phẩm của bạn.
Đảm bảo các thiết bị tương thích
Có rất nhiều ứng dụng tuyệt vời đã thất bại chỉ vì nhà thiết kế đã không điều chỉnh chúng để nâng cấp phần mềm phổ biến. Do đó, ngay cả khi bạn coi thiết kế của mình là hoàn hảo, bạn phải nhận thức được rằng có nguy cơ nó sẽ không chạy trên một hệ thống hoạt động cập nhật.
Nguyên tắc tạo ứng dụng thân thiện với người dùng
Tìm hiểu người dùng của bạn.
Những gì người dùng của bạn muốn là thiết yếu trong thiết kế ứng dụng di động thân thiện với người dùng. Làm việc dựa trên trải nghiệm người dùng sẽ không bao giờ vững chắc trừ khi bạn đang nghĩ theo cách người dùng của bạn làm và trừ khi bạn hiểu tại sao họ cần ứng dụng bạn thiết kế. Không làm như vậy sẽ dẫn đến các nỗ lực chuyển đổi của bạn thất bại và sẽ chấm dứt các thử nghiệm chiến thuật tăng trưởng của bạn.
Suy nghĩ nghiêm túc về trải nghiệm ngoại tuyến.
Nhiều ứng dụng phổ biến nhất dựa trên khả năng sử dụng của chúng trên ứng dụng ngoại tuyến. Không nên có sự khác biệt về chất lượng hoạt động của chúng khi được kết nối với tín hiệu hay không. Các nhà thiết kế nên thực sự xem trọng tầm quan trọng của trải nghiệm ngoại tuyến và suy nghĩ về thiết kế ứng dụng của họ sẽ trông như thế nào nếu được áp dụng mà không có kết nối internet.