Trang đích đóng vai trò vô cùng quan trọng, không chỉ liên quan trực tiếp đến các quảng cáo tính phí theo số lần nhấp chuột như Quảng cáo Google Adwords mà còn giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi trong chiến dịch tiếp thị, bạn muốn bán hàng, bạn cần khách hàng tiềm năng, bạn muốn được chú ý và, sau đó điều bạn thực sự muốn là một trang đích giữ khách truy cập thuyết phục họ mua hàng/ gọi điện. Trang đích là nơi khách truy cập thực sự hạ cánh sau khi nhấp vào liên kết trong email, phương tiện truyền thông xã hội, quảng cáo Google hay Facebook, Instagram.
xay-dung-trang-dich-quang-cao-google-hieu-qua
 

1. Trang đích cung cấp nội dung hữu ích, tập trung thể hiện chủ đề và nguyên bản

- Đảm bảo trang đích có liên quan trực tiếp đến văn bản quảng cáo và từ khóa của bạn.
- Cung cấp thông tin cụ thể khi người dùng muốn tìm kết quả chính xác: Khi người dùng tìm kiếm các mẫu "thiết kế website công ty", thì bạn nên dẫn họ đến trang đích là mẫu thiết kế các website công ty, chứ không nên dẫn họ đến trang chung chung về " siêu thị web bao gồm tất cả các loại web"
- Và ngược lại, Khi nhu cầu tìm kiếm của người dùng muốn lựa chọn thì trang đích của bạn nên dẫn đến các lựa chọn đa dạng cho Khách hàng.
- Cố gắng thiết kế tính năng hữu ích, hình ảnh sinh động và trình bày nội dung độc đáo cho trang web của bạn.

2. Quảng bá tính minh bạch và tăng niềm tin vào trang web của bạn.

- Giải thích các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trước khi yêu cầu khách truy cập điền các biểu mẫu
- Nếu bạn yêu cầu thông tin cá nhân từ khách hàng, hãy nêu rõ lý do vì sao bạn yêu cầu và bạn sẽ làm gì với thông tin đó
- Phân biệt các đường liên kết được tài trợ, như quảng cáo, với phần nội dung còn lại của trang web.

3. Làm cho việc thao tác trên điện thoại và máy tính đơn giản hơn.

- Tổ chức và thiết kế tốt trang của bạn để mọi người không cần phải tìm kiếm thông tin ở nhiều nơi.
- Giúp mọi người nhanh chóng và dễ dàng đặt hàng sản phẩm được đề cập trong quảng cáo của bạn.
- Không gây khó chịu cho khách hàng bằng cửa sổ bật lên hoặc các tính năng khác ảnh hưởng đến việc quá trình di chuyển trong trang web.
- Giúp khách hàng nhanh chóng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm bằng cách ưu tiên nội dung hiển thị trong màn hình đầu tiên

4. Tối ưu tốc độ tải trang đích

Đảm bảo rằng trang đích của bạn tải một cách nhanh chóng khi có người nhấp vào quảng cáo, cho dù trên máy tính hay trên thiết bị di động.

Bạn nhận lại gì sau khi tiến hành cải thiện trang đích?

Hệ thống Google Ads thường xuyên truy cập và đánh giá trang đích cũng như trang web. Nếu đã thực hiện các nội dung thay đổi quan trọng để cải thiện trải nghiệm trang đích của mình, thì bạn có thể thấy chất lượng quảng cáo cao hơn (và thứ hạng quảng cáo cao hơn) theo thời gian. Bạn có thể không thấy tác động ngay lập tức nhưng bạn có thể thấy kết quả trong vài ngày hoặc tuần.
Thiết bị di động
Hệ thống Google Ads cũng truy cập trang đích để đánh giá trang web dành cho thiết bị di động của bạn (khi được xem trên các thiết bị di động có trình duyệt hoàn chỉnh, như thiết bị Android và iPhone).