5 lý do tại sao bạn vẫn nên quảng cáo trên Facebook

Ngày đăng: 31/05/2022 - Lượt xem: 1097

Nội dung chính
    Với các nền tảng truyền thông xã hội như Snapchat và Twitter ngày càng phổ biến, đặc biệt là trong giới trẻ, bạn có thể nghĩ rằng quảng cáo trên Facebook là một sự lãng phí thời gian của bạn. Nhưng sự thật là, đó không phải là trường hợp.
    Facebook vẫn nằm trong số các nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất thế giới, với hàng tỷ người dùng tích cực đăng nhập hàng tháng. Facebook có thể đặt doanh nghiệp của bạn trước một đối tượng mà bạn không có hy vọng tiếp cận bằng cách khác.

    Dưới đây là 5 lý do tại sao bạn nên quảng cáo trên Facebook:


    1. Đây vẫn là cách nhanh nhất để tiếp cận một lượng lớn người trong một khoảng thời gian ngắn.

    Với 80 triệu trang kinh doanh, có rất nhiều sự cạnh tranh trên Facebook. Và với sự thay đổi thuật toán của facebook vào năm ngoái, việc hiển thị trong newsfeed của người dùng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Điều này nghe có vẻ giống như một tiêu cực, nhưng sự thật là, quảng cáo Facebook của bạn vẫn hiển thị trong đúng tiêu chí của người dân - có nghĩa là, những người thực sự sẽ tham gia với nội dung của bạn.
    Để tiếp cận đối tượng rộng hơn, một số doanh nghiệp chọn trả tiền cho quảng cáo Facebook. Bằng cách chi tiêu thêm tiền, bạn sẽ không chỉ xuất hiện trong nhiều nguồn cấp dữ liệu mà còn có thể nhắm mục tiêu thêm các quảng cáo này đến đúng người. Nếu ngân sách của bạn có phòng, chi tiêu là xứng đáng.

    2. Bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo của mình dựa trên bất cứ thứ gì.


    Nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn đảm bảo rằng những người sẽ quan tâm nhất đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sẽ thực sự nhìn thấy quảng cáo của bạn. Bạn có thể thiết kế quảng cáo để những người theo dõi đối thủ của bạn nhìn thấy hoặc bạn có thể đặt quảng cáo để được nhìn thấy bởi một đối tượng giống nhau. Một đối tượng trông giống hệt như chính xác những gì nó nghe - một đối tượng trông giống như khán giả của bạn. Họ sẽ là những người phù hợp với nhân khẩu học của đối tượng của bạn nhưng chưa tìm thấy thương hiệu / sản phẩm / trang của bạn. Và không chỉ nhắm mục tiêu đến những người chưa biết bạn tồn tại, bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo của mình đến những người theo dõi và khách hàng hiện tại, cảnh báo họ về doanh số hoặc sản phẩm mới mà họ có thể quan tâm.

    5-ly-do-nen-quang-cao-tren-facebook

     

    3. Bạn có quyền truy cập vào một cơ sở dữ liệu thông tin không giới hạn.


    Trong năm 2014, 25 % người dùng Facebook - đó là hơn một tỷ người - nói rằng hầu hết các bài đăng của họ được đặt ở chế độ công khai. Cài đặt công khai này để bạn mở ra để tìm hiểu càng nhiều càng tốt về đối tượng mục tiêu của bạn, bao gồm các sản phẩm họ mua và thích, cũng như ngôn ngữ họ đang sử dụng để thảo luận về các sản phẩm này. Khi bạn đã quyết định cách nhắm mục tiêu quảng cáo của mình, bạn có thể sử dụng thông tin này để xây dựng chiến lược và nội dung tiếp thị của mình để thu hút sự chú ý và quan tâm của họ.


    4. Có một cơ hội tốt bạn sẽ tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình trên Facebook.

    80% tất cả người dùng Instagram được đặt bên ngoài Hoa Kỳ và 68% tất cả người dùng là nữ. Hơn nữa, người dùng Instagram còn trẻ, chỉ có 32% người lớn trực tuyến có tài khoản Instagram. Những nhân khẩu học giới hạn này có thể làm cho việc tiếp cận mục tiêu lý tưởng của bạn khó khăn hơn. Facebook, mặt khác, bao gồm một nhân khẩu học rộng hơn với  79 % người Mỹ trưởng thành  trên nền tảng này.
    Ngay cả khi mục tiêu của bạn là đối tượng trẻ hơn, 83 % người lớn có trẻ em vị thành niên là bạn với họ trên Facebook. Điều này có nghĩa là bất cứ khi nào những phụ huynh này chia sẻ hoặc đăng bài về sản phẩm của bạn, con cái họ có thể nhìn thấy nó. Và đừng quên, cha mẹ mua đồ cho con cái của họ, vì vậy việc nhắm một số quảng cáo của bạn vào chúng thực sự không thể làm hại.

    5. Thật dễ dàng để khán giả của bạn liên lạc với bạn.

    Nếu các bài đăng của doanh nghiệp bạn trên Facebook thu hút sự chú ý của người mua tiềm năng, họ sẽ dễ dàng để lại nhận xét và câu hỏi hoặc gửi tin nhắn nhanh đến trang của bạn. Hầu hết các doanh nghiệp có thể trả lời những tin nhắn này một cách nhanh chóng. Trên thực tế, 42 %  có thể làm như vậy trong vòng một phút đầu tiên nhận được thông báo. Hãy chắc chắn rằng tất cả những người có quyền truy cập vào tài khoản doanh nghiệp Facebook của bạn hiểu rằng họ trả lời tin nhắn càng nhanh thì càng tốt. Thời gian phản hồi tổng thể của bạn được đăng trên trang của bạn.

    Facebook giúp việc giao tiếp với khán giả của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng, bạn không bị giới hạn ở giới hạn hình ảnh / video hoặc ký tự. Facebook là tất cả về tốc độ. Hơn  4 tỷ bài đăng được chia sẻ mỗi phút, giúp quảng cáo và nội dung của bạn có cơ hội được chia sẻ và lan truyền cao hơn so với các mạng xã hội khác. Trường hợp các mạng khác tăng nhanh và sau đó ngừng hoạt động, Facebook có quyền lực. Nó sẽ vẫn là một động lực chi phối, thúc đẩy trong việc xây dựng mối quan hệ giữa các doanh nghiệp và khách hàng của họ.
    Hotline tư vấn: 0968.000.532
      DMCA.com Protection Status