Các cụm từ khóa đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện các nâng cao của công cụ tìm kiếm của bạn.Tất nhiên, bạn muốn nhận được càng nhiều lưu lượng truy cập trên trang web của mình càng tốt, nhưng chất lượng quan trọng hơn số lượng. 

Đó chính xác là lý do tại sao bạn phải chọn đúng cụm từ khóa để giúp bạn kết nối không chỉ với bất kỳ đối tượng nào mà còn với thị trường mục tiêu của bạn. Đây là cách chọn cụm từ khóa:

6-loi-khuyen-giup-ban-chon-tu-khoa-cho-seo-trang-website

1. Hãy đặt mình vào vị trí khách hàng.

Chọn từ khóa phù hợp để sử dụng trên thẻ tiêu đề và nội dung web của bạn có nghĩa là đọc được suy nghĩ của thị trường mục tiêu của bạn. Tất cả bạn phải làm để biết đối tượng mục tiêu của bạn muốn là gì khi nghĩ như một khách hàng. Hãy tự hỏi mình, 'tôi sẽ gõ gì trên tìm kiếm của Google nếu tôi muốn tìm một sản phẩm cụ thể?' Bất cứ câu trả lời nào bật lên chính xác là những gì khách hàng sẽ tìm kiếm.

2. Nghiên cứu sự cạnh tranh của bạn.

Tất nhiên, bạn có đối thủ cạnh tranh. Vì cách duy nhất để đi trước đối thủ là biết họ đang làm gì và làm điều đó tốt hơn. Tạo một danh sách các đối thủ cạnh tranh chính của bạn và kiểm tra trang web của họ, đọc nội dung của họ và xem các thẻ meta của họ để xem họ đang nhắm mục tiêu từ khóa nào. Biết các từ khóa của đối thủ cạnh tranh sẽ giúp bạn phát hiện ra những điều mà bạn không thể và cũng cung cấp cho bạn những ý tưởng mới cho các cụm từ khóa.

3. Hiểu tầm quan trọng của từ khóa dài.

Từ khóa dài là cụm từ hoặc kết hợp của ba từ trở lên. Bạn cần hiểu rằng các từ khóa đuôi dài chiếm khoảng 70% các tìm kiếm và trong khi chúng có thể không tăng lượng tìm kiếm, chúng đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút lưu lượng truy cập chất lượng. Sử dụng các từ khóa dài có thể giúp bạn chỉ định các sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu.

4. Tìm và sử dụng các công cụ nghiên cứu từ khóa.

Sử dụng Google AdWords Keyword Tool một cách đầy đủ nhất để giúp bạn nghiên cứu các cụm từ khóa phù hợp với nội dung của bạn. Với sự trợ giúp của các công cụ nghiên cứu từ khóa, bạn có thể thu thập dữ liệu về các từ khóa tương tự cũng như xu hướng từ khóa và cạnh tranh từ khóa.

5. Sử dụng dịch vụ từ khóa.

Có hàng ngàn từ khóa sinh lợi xuất hiện và xuất hiện trực tuyến mỗi tuần. Các sản phẩm, ý tưởng và dịch vụ mới có nghĩa là có một nguồn cung cấp liên tục các thuật ngữ chính mới lạ ngoài kia. Tuy nhiên, giống như bất kỳ ngành học tiếp thị nào, có thể tìm được một phân khúc thích hợp và chọn đúng, cạnh tranh thấp, từ khóa thanh toán cao là mẹo. Một dịch vụ nghiên cứu từ khóa tốt có thể giúp bạn với điều này - họ tìm đúng thuật ngữ chính - những thuật ngữ có lượng tìm kiếm cao, cạnh tranh thấp và ý định mua hàng cao và họ đưa chúng cho bạn trên một đĩa. Nó có thể là một chút lĩnh vực trong một bài viết như thế này, nhưng lời khuyên của tôi sẽ là để các chuyên gia làm những gì họ làm tốt nhất.

6. Phân tích.

Sau khi bạn tìm thấy từ khóa phù hợp với nội dung của mình, đừng quên theo dõi kết quả. Bằng cách này, bạn sẽ có thể biết về xu hướng từ khóa và từ khóa mới mà đối thủ của bạn có thể đang sử dụng.
Sử dụng các từ khóa càng nhiều càng tốt. Sử dụng chúng trong các bài đăng truyền thông xã hội, blog và nội dung trang web của bạn. Bạn càng sử dụng nhiều cụm từ khóa, đối tượng mục tiêu của bạn sẽ tìm thấy bạn càng nhanh.