Xu hướng SEO năm 2021

Ngày đăng: 14/01/2021 - Lượt xem: 617

Nội dung chính

    Dịch vụ Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm là quá trình xếp hạng các trang web trên SERP với tối ưu hóa từ khóa và nội dung. Vì vậy, cho dù bạn thuê dịch vụ SEO doanh nghiệp nhỏ hay tự làm, cách tốt nhất để thực hiện chiến lược SEO phù hợp là của một chuyên gia. Bây giờ chúng ta đã gần bước vào năm 2021 và việc xếp hạng trang web trên Google không hề dễ dàng. Thuật toán của Google liên tục thay đổi để mang lại kết quả tốt hơn cho người dùng.

    Ở đây chúng ta sẽ thảo luận về tất cả các xu hướng SEO năm 2021 mới nhất .

    1. Trải nghiệm Người dùng trên Website


    trai-nghiem-nguoi-dung
     

    Khá phổ biến là trang web của bạn nên được tối ưu hóa để mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt chứ không phải trình thu thập thông tin. Nếu bạn có được người dùng truy cập cho trang web của mình, rất tự nhiên là các bot sẽ làm theo. Ngay cả các bản cập nhật được công bố cho năm 2021 cũng tập trung vào tốc độ trang web và các tính năng đánh giá đầu tiên như Dịch chuyển bố cục tích lũy (CLS) và Độ trễ đầu vào đầu tiên (FID).

    FID cung cấp cho chúng tôi ý tưởng về lượng thời gian dành cho giao tiếp sau khi mở trang. CLS phản ánh tính nhất quán trực quan của trang. Giả sử tất cả các phần tử trên trang của bạn thay đổi vị trí của chúng trong khi trang đang tải, CLS cao. Hầu hết các CLS đều có hại và có liên quan đến trải nghiệm người dùng kém.

    2. E.A.T

    EAT
     

    Trong năm 2021, Google sẽ tiếp tục kiểm tra uy tín tổng thể và LNST ( Chuyên môn , cửa quyền , và sự tin cậy ) của công ty cụ thể và những người xuất bản nội dung thay mặt họ. Các công ty có danh tiếng xấu, các vấn đề về dịch vụ khách hàng, hoặc các vấn đề về niềm tin khác sẽ gặp khó khăn trong việc cạnh tranh. Với sự gia tăng của tìm kiếm dựa trên thực thể, biểu đồ tri thức và EAT, khả năng tạo ra các đại diện trực tuyến chính xác và hấp dẫn về thế giới ngoại tuyến là yếu tố phân biệt chính.

    3. Tối ưu hóa Nội dung


    toi-uu-hoa-noi-dung
     

    Như đã nói, nội dung vẫn là vua của SEO . Tập trung nhiều hơn vào việc tạo nội dung chất lượng nhằm xây dựng sự hài lòng của khách hàng, điều này sẽ cải thiện xếp hạng trên Google của trang web của bạn. Có, thuật toán của Google tìm kiếm nội dung phù hợp nhất phù hợp với truy vấn tìm kiếm của khách hàng. Đừng tạo nội dung từ khóa khi tạo nội dung. Sử dụng nó khi cần thiết. Mẹo SEO chuyên nghiệp: Bạn có biết? Bây giờ bạn có thể nhắm mục tiêu các từ khóa và cụm từ khóa liên quan có cùng ý nghĩa với từ khóa mục tiêu. Google khá thông minh trong việc hiểu các từ đồng nghĩa của từ khóa.

    4. Tối ưu hóa mua sắm trên thiết bị di động


    toi-uu-hoa-tren-dien-thoai
     

    Một trong những xu hướng SEO lớn nhất được mong đợi vào năm 2021 là Tối ưu hóa trang web trên thiết bị di động. Năm nay, các chủ doanh nghiệp thương mại điện tử rất sốc khi có hơn 80% lượt tìm kiếm trên Internet được thực hiện bằng điện thoại. Tương tự như vậy, người dùng di động cũng là phân khúc lớn nhất của những người mua sắm trực tuyến. Do đó, chúng ta cần xem xét các nền tảng thương mại điện tử được tối ưu hóa hơn cho thiết bị di động như tải các trang trên thiết bị di động nhanh hơn và xây dựng các trang web thân thiện với thiết bị di động. Điều này giúp đơn giản hóa trải nghiệm mua sắm cho người dùng di động, vốn đã tăng lên nhờ Covid-19 .

    5. Tối ưu hóa Video


    toi-uu-hoa-video
     

    Trong một thế giới liên tục thay đổi, video là một xu hướng mới. Gần đây đã có nhiều cuộc thảo luận xung quanh các ứng dụng truyền thông xã hội tập trung vào video, đó là cách mà nhiều người sử dụng nội dung video. Nếu bạn không muốn bị tụt lại trong cuộc đua, hãy thích nghi càng sớm càng tốt. Một trang có nội dung video ngắn và rõ ràng sẽ tăng mức độ tương tác của bạn lên gấp bội, cải thiện thứ hạng tìm kiếm theo đúng những gì người dùng muốn.

    6. Tối ưu hóa giọng nói.


    Thật khó tin khi hơn một nửa số lượt tìm kiếm trực tuyến được thực hiện bằng giọng nói? Với sự ra đời của tất cả các trợ lý ảo và điện thoại thông minh này, tìm kiếm bằng giọng nói đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Lệnh tìm kiếm bằng giọng nói khác với lệnh tìm kiếm từ khóa thông thường.

    Lệnh thoại hoặc tìm kiếm bằng giọng nói trên thiết bị trợ lý ảo bao gồm từ câu hỏi như cái gì, tại sao, ở đâu, như thế nào, khi nào và một truy vấn đuôi dài phù hợp. Trợ lý ảo phải cung cấp kết quả khớp chính xác và tốt nhất có thể cho yêu cầu của bạn. Bạn có thể sử dụng chúng để đánh bại xu hướng SEO vào năm 2021.

    Bạn đang tìm kiếm dịch vụ SEO giá cả phải chăng cho doanh nghiệp nhỏ?

    Nếu doanh nghiệp của bạn cần tư vấn trực tuyến về chiến lược hoặc triển khai SEO của bạn vào năm 2021, hãy liên hệ với Công ty SEO ADT Việt Nam của chúng tôi ngay bây giờ.

    Hotline tư vấn: 0968.000.532
      DMCA.com Protection Status