1. Quảng cáo dựa trên nguồn cấp dữ liệu được cải tiến với Discovery Ads

Quảng cáo Discovery cung cấp một khung vẽ mở cho các nhà quảng cáo để thu hút người tiêu dùng vào một băng chuyền hình ảnh có thể vuốt. Ngoài ra, quảng cáo Discovery cung cấp nhiều khả năng tiếp cận mà bạn có thể phục vụ chúng trên nguồn cấp dữ liệu gia đình YouTube, tab quảng cáo Gmail và nguồn cấp dữ liệu trong Google Discover. Họ cũng tận dụng việc học máy theo thời gian để cung cấp quảng cáo tốt nhất cho khách hàng tiềm năng của bạn.
85% người tiêu dùng trực tuyến thực hiện hành động liên quan đến sản phẩm trong vòng 24 giờ. Quảng cáo Discovery tận dụng lợi thế đó bằng cách cho phép các nhà quảng cáo hiển thị quảng cáo cho khách hàng tiềm năng trong những thời điểm mà họ cởi mở nhất để tìm kiếm thứ gì đó mới .
thay-doi-lon-trong-quang-cao-google-2019
 

2. Quảng cáo Thư viện

Quảng cáo thư viện cho phép nhà quảng cáo kết hợp hình ảnh hấp dẫn và sao chép để phục vụ khách hàng tiềm năng của họ trên mạng tìm kiếm. Giống như quảng cáo Discovery, quảng cáo Thư viện tồn tại ở định dạng băng chuyền và cho phép người tiêu dùng vuốt liên tục qua quảng cáo hình ảnh của bạn. Không giống như quảng cáo Discovery, hiển thị ở đầu trang kết quả tìm kiếm . Điều đó có nghĩa là các nhà quảng cáo giờ đây có khả năng không chỉ hiển thị quảng cáo cho khách hàng tiềm năng vào thời điểm chính xác mà họ đang tìm kiếm các từ khóa liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Đối với thông số kỹ thuật, quảng cáo Thư viện cho phép nhà quảng cáo làm nổi bật:
+ Từ 4 đến 8 ảnh
+ Một khẩu hiệu 70 ký tự với mỗi hình ảnh
+ Và tối đa 3 tiêu đề (cho thử nghiệm CTA!)

3. Cải tiến lớn cho đấu thầu thông minh.

Đặt giá thầu thông minh, còn được gọi là đặt giá thầu trong thời gian đấu giá, đề cập đến việc sử dụng máy học của Quảng cáo Google để tối ưu hóa giá thầu của bạn cho các chuyển đổi hoặc giá trị chuyển đổi. Nếu bạn đã từng tự động đặt giá thầu của mình với CPA mục tiêu, ROAS mục tiêu, Tối đa hóa chuyển đổi hoặc CPC nâng cao, bạn sẽ quen với đặt giá thầu thông minh.
Mục tiêu chuyển đổi ở cấp chiến dịch: Nếu bạn có một chiến dịch dành riêng cho một mục tiêu chuyển đổi, tăng số lượt truy cập tại cửa hàng, ví dụ, bạn có thể tối ưu hóa tất cả giá thầu của mình trong chiến dịch cho mục tiêu đó. Bộ hành động chuyển đổi: Nếu bạn muốn tối ưu hóa giá thầu của mình qua một số chiến dịch, bạn có thể tạo một bộ hành động chuyển đổi mong muốn.
Điều chỉnh theo mùa : Nếu bạn có đợt giảm giá hoặc sự kiện sắp diễn ra mà bạn dự kiến ​​sẽ tăng cơ hội chuyển đổi, Quảng cáo Google sẽ tối ưu hóa giá thầu của bạn trong khoảng thời gian đó và đưa chúng trở lại bình thường sau đó.
4. Quảng cáo trên YouTube cho mọi người
YouTube cung cấp giá trị cho các nhà tiếp thị. Người dùng xem hàng tỷ video trên nền tảng mỗi ngày. Điều không hoàn toàn nổi tiếng là giá trị của quảng cáo bội thu Quảng cáo sáu giây phát trước khi video bắt đầu. Theo dữ liệu trên toàn thế giới mà Google thu thập năm ngoái, một loạt ba quảng cáo bội thu để lại ấn tượng đáng nhớ hơn nhiều đối với người tiêu dùng so với một quảng cáo 30 giây duy nhất.
Có một vấn đề. Rất ít doanh nghiệp có đủ nguồn lực để tạo ra những quảng cáo bội thu đẹp mắt, chuyên nghiệp.

5. Tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn với công cụ mở rộng đối tượng

Di chuyển ngay, nếu bạn thấy rằng một trong những đối tượng tùy chỉnh của mình đang hoạt động rất tốt, bạn có thể sử dụng công cụ mở rộng đối tượng hoàn toàn mới để tiếp cận những khách hàng, những người trong đối tượng tùy chỉnh đó, thực tế giống như một đối tượng giống như Facebook .
Đối với những người không quảng cáo trên Facebook hoặc không quen thuộc với khán giả có vẻ ngoài giống nhau, ý tưởng rất đơn giản: Công cụ mở rộng đối tượng mới của Google sẽ cho phép bạn tăng số lượng người tiêu dùng xem ưu đãi của bạn trong khi đảm bảo rằng những ưu đãi đó có liên quan và hữu ích với họ.

6. Google Mua sắm trở nên dễ mua sắm hơn

Một trong những phát triển nổi bật nhất trong thế giới thương mại điện tử là sự xuất hiện của nội dung có thể mua được. Chỉ một vài tháng trước, Instagram đã tiết lộ Checkout trên Instagram một chức năng mới (mặc dù có giới hạn) cho phép người dùng mua đồ trực tiếp trong ứng dụng. Ngay sau đó, Google đã công bố phiên bản thử nghiệm kết quả tìm kiếm hình ảnh có thể mua được. Các chủ đề phổ biến buộc hai tính năng này với nhau là loại bỏ ma sát . Nói cách khác, các nhà cung cấp quảng cáo muốn làm cho khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng của bạn bớt đau đớn hơn.
Có lẽ, đó là lý do tại sao Google hiện đang cho phép người mua hàng trực tuyến thực hiện mua hàng trực tiếp trong giao diện Mua sắm.

7. Các chiến dịch địa phương có sẵn cho tất cả mọi người

Với sự xuất hiện của xu hướng này là cơ hội để tác động đến quyết định mua hàng của khách hàng tiềm năng trước khi họ thậm chí vào cửa hàng của bạn. Nói cách khác, nó tạo ra cơ hội để cung cấp một số kẻ giết người, những trải nghiệm quảng cáo có liên quan mà Google sử dụng.

Đó là lý do tại sao họ tung ra các chiến dịch địa phương. Loại chiến dịch bán tự động nhằm quảng bá cửa hàng chính thống của bạn trên Tìm kiếm, Hiển thị, Bản đồ và YouTube YouTube cho tất cả các nhà quảng cáo. Quá trình này có phần giống với quảng cáo đáp ứng. Khi bạn đã cung cấp vị trí cửa hàng của mình, một số bản sao quảng cáo, một vài hình ảnh, ngân sách và giá thầu, Quảng cáo Google sẽ tối ưu hóa việc phân phối quảng cáo trên các thuộc tính của nó để tối đa hóa lưu lượng truy cập đến cửa hàng của bạn.