AI trong quảng cáo kỹ thuật số
Ngày đăng: 31/05/2022 - Lượt xem: 1458
Nội dung chính
Suy nghĩ xung quanh AI đã thay đổi từ 'có nên sử dụng nó' thành 'khi nào bắt đầu với nó không?' Vai trò nổi bật của AI trong quảng cáo kỹ thuật số bắt đầu là tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo từ quan điểm khả năng phân phối. Các chiến dịch quảng cáo trong chế độ AI đã chuyển từ cách tiếp cận một kích cỡ phù hợp để trở nên cá nhân hóa, tập trung và năng động hơn. Các chiến dịch đã được tối ưu hóa, điều này dẫn đến việc tạo ra khách hàng tiềm năng tốt hơn dẫn đến ROI tốt hơn. AI đã chứng minh được khả năng của mình trong việc hạn chế lãng phí và kết quả là đã giảm hơn 50% chi phí sản xuất khách hàng tiềm năng.
AI sẽ sàng lọc số lượng dữ liệu đang được tạo ra ngày hôm nay để tìm ra xu hướng và mô hình để biết thêm về khách hàng, lợi ích của họ. Thông tin chi tiết về đối tượng theo thời gian thực này sẽ cho phép các nhà quảng cáo làm sáng tỏ những hiểu biết cơ bản và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu tốt hơn. Chúng tôi cũng có thể thấy các giá thầu dựa trên người theo thời gian thực xảy ra trên cơ sở nhắm mục tiêu theo mục đích chính xác.
Độ chính xác, đo lường và tính minh bạch sẽ là từ khóa trong năm 2019 khi các nhà tiếp thị sẽ tạo thêm lực đẩy cho kết quả kinh doanh có thể đo lường được. AI đã thể hiện sẽ chứng tỏ là một công cụ tuyệt vời để chống lại hành vi gian lận quảng cáo và khách hàng tiềm năng giả mạo. Cùng với việc nhắm mục tiêu nâng cao, chúng tôi sẽ chứng kiến AI đóng vai trò quyết định trong việc cải thiện tính minh bạch tổng thể, do đó cho phép các nhà tiếp thị giữ an toàn cho thương hiệu của họ trong khi chi tiêu theo chương trình. Do đó, chúng tôi có thể thấy sự gia tăng chi tiêu cho hàng tồn kho quảng cáo có sẵn bên ngoài mạng Google và Facebook, nắm giữ phần lớn khoảng 90% trong tổng chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số hiện tại.
AI sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong chức năng tiếp thị kỹ thuật số nhờ vào việc xóa dữ liệu mà chúng ta đang chứng kiến ngày nay. Theo một báo cáo gần đây, gần 1 triệu terabyte dữ liệu được tạo ra hàng ngày trên toàn cầu. Việc đưa dữ liệu khổng lồ như vậy vào những hiểu biết có thể hành động trong thời gian thực dường như là không thể. Tuy nhiên, AI tiếp quản hoàn toàn tiếp thị kỹ thuật số không phải là một khả năng, ít nhất là trong tương lai gần. Nó sẽ là sự hợp nhất của trí tuệ con người và AI sẽ mang lại giá trị kinh doanh thực sự cho các công ty.
Công nghệ không ngừng phát triển sẽ tiếp tục gây bất ngờ cho ngành công nghiệp với tất cả những gì nó có thể và sắp cung cấp. AI ở đây để ở lại nhưng người ta phải đánh giá các lỗ hổng và chắc chắn về các câu hỏi mà họ muốn được trả lời thông qua AI trong lĩnh vực dịch vụ quảng cáo google.
Tất cả điều này chỉ là một sự khởi đầu và chúng ta sẽ thấy nhiều hơn nữa AI vào năm 2019.
AI sẽ sàng lọc số lượng dữ liệu đang được tạo ra ngày hôm nay để tìm ra xu hướng và mô hình để biết thêm về khách hàng, lợi ích của họ. Thông tin chi tiết về đối tượng theo thời gian thực này sẽ cho phép các nhà quảng cáo làm sáng tỏ những hiểu biết cơ bản và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu tốt hơn. Chúng tôi cũng có thể thấy các giá thầu dựa trên người theo thời gian thực xảy ra trên cơ sở nhắm mục tiêu theo mục đích chính xác.Độ chính xác, đo lường và tính minh bạch sẽ là từ khóa trong năm 2019 khi các nhà tiếp thị sẽ tạo thêm lực đẩy cho kết quả kinh doanh có thể đo lường được. AI đã thể hiện sẽ chứng tỏ là một công cụ tuyệt vời để chống lại hành vi gian lận quảng cáo và khách hàng tiềm năng giả mạo. Cùng với việc nhắm mục tiêu nâng cao, chúng tôi sẽ chứng kiến AI đóng vai trò quyết định trong việc cải thiện tính minh bạch tổng thể, do đó cho phép các nhà tiếp thị giữ an toàn cho thương hiệu của họ trong khi chi tiêu theo chương trình. Do đó, chúng tôi có thể thấy sự gia tăng chi tiêu cho hàng tồn kho quảng cáo có sẵn bên ngoài mạng Google và Facebook, nắm giữ phần lớn khoảng 90% trong tổng chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số hiện tại.
AI trở thành không thể thiếu.
AI sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong chức năng tiếp thị kỹ thuật số nhờ vào việc xóa dữ liệu mà chúng ta đang chứng kiến ngày nay. Theo một báo cáo gần đây, gần 1 triệu terabyte dữ liệu được tạo ra hàng ngày trên toàn cầu. Việc đưa dữ liệu khổng lồ như vậy vào những hiểu biết có thể hành động trong thời gian thực dường như là không thể. Tuy nhiên, AI tiếp quản hoàn toàn tiếp thị kỹ thuật số không phải là một khả năng, ít nhất là trong tương lai gần. Nó sẽ là sự hợp nhất của trí tuệ con người và AI sẽ mang lại giá trị kinh doanh thực sự cho các công ty.Công nghệ không ngừng phát triển sẽ tiếp tục gây bất ngờ cho ngành công nghiệp với tất cả những gì nó có thể và sắp cung cấp. AI ở đây để ở lại nhưng người ta phải đánh giá các lỗ hổng và chắc chắn về các câu hỏi mà họ muốn được trả lời thông qua AI trong lĩnh vực dịch vụ quảng cáo google.