Hướng dẫn cách kiếm tiền từ Quảng cáo Google và Seo Từ khóa

Ngày đăng: 04/08/2021 - Lượt xem: 1003

Nội dung chính
    Khi thị trường chuyển từ vị trí cửa hàng thực tế sang cửa hàng thương mại điện tử, Google đã trở thành một công cụ có giá trị để giúp các doanh nghiệp lớn và nhỏ tiếp cận đối tượng mục tiêu trực tuyến của họ. Học cách kiếm tiền từ Google là bước đầu tiên quan trọng để thiết lập doanh nghiệp hiện đại của bạn thành công.

    Có hai cách cơ bản để sử dụng Google để tiếp cận khách hàng:


    1. Lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm không phải trả tiền (hoặc miễn phí) 

    2. Quảng cáo trên công cụ tìm kiếm phải trả tiền. Dưới đây, chúng tôi đã phác thảo cách kiếm tiền từ Google bằng cả hai chiến lược này, cung cấp các mẹo trên đường đi để giúp bạn tận dụng tối đa các nỗ lực tiếp thị của công cụ tìm kiếm .


    Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm: Sử dụng Google để tìm khách hàng tiềm năng và khách hàng
    SEO là quá trình tối ưu hóa trang web và nội dung trang web của bạn cho các công cụ tìm kiếm như Google. Mục tiêu là làm cho nội dung của bạn dễ dàng cho các công cụ tìm kiếm để thu thập dữ liệu của Google.

    huong-dan-cach-kiem-tien-tu-quang-cao-google
     

    Lợi ích tối ưu hóa công cụ tìm kiếm

    Có thể có một số chi phí liên quan đến SEO, chẳng hạn như thuê một công ty SEO chuyên nghiệp để giúp bạn bắt đầu. Tuy nhiên, một trong những lợi ích lớn nhất của chiến thuật này là SEO, phần lớn, miễn phí! Bạn không phải trả tiền Google để đặt nội dung của bạn cao hơn trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm. Thay vào đó, thuật toán của Google xác định nội dung nào phù hợp và hữu ích nhất cho người dùng công cụ tìm kiếm. Điều này có nghĩa là với các thương hiệu nhỏ là vẫn có thể cạnh tranh với các đối tác trực tuyến lớn hơn của bạn. Các công ty lớn với ngân sách lớn không có ưu thế ở đây vì bất kỳ công ty nào cũng có thể tạo ra nội dung hấp dẫn, được nghiên cứu kỹ lưỡng và hữu ích. Bạn càng dành nhiều thời gian và năng lượng để phát triển nội dung tuyệt vời, công cụ tìm kiếm được tối ưu hóa, bạn sẽ càng có lợi.
     
    Một lợi ích tuyệt vời khác của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là nội dung bạn tạo tiếp tục hoạt động lâu sau khi bạn xuất bản nó. Mặc dù quảng cáo có thể có thời gian được chỉ định, nội dung SEO mà bạn xuất bản trực tuyến sẽ tiếp tục được tìm thấy bởi người dùng công cụ tìm kiếm có liên quan trong nhiều năm. Điều đó có nghĩa là nội dung của bạn tiếp tục mang lại lợi tức đầu tư có khả năng thưởng cho thương hiệu của bạn trong nhiều năm tới.
     
    loi-ich-toi-uu-hoa-cong-cu-tim-kiem


    Cách bắt đầu với SEO

    Nếu bạn muốn tìm hiểu cách kiếm tiền từ Google, bạn sẽ phải tìm hiểu thêm về SEO. Có nhiều phần chuyển động trong chiến lược SEO của bạn, tất cả đều có thể ảnh hưởng đến cách bạn xếp hạng trên công cụ tìm kiếm. Vì đây chỉ là một hướng dẫn chung, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài nhiệm vụ bạn cần làm để bắt đầu.
     

    Audit SEO

    Điều đầu tiên bạn muốn làm khi phát triển và thực hiện chiến lược SEO của mình là tìm ra vị trí của trang web của bạn. Cho dù bạn tự thực hiện hay thuê một công ty SEO để giúp đỡ, bạn sẽ muốn có được kiểm toán SEO. Audit SEO sẽ cho thấy các điểm mạnh và lĩnh vực của trang web của bạn cần cải thiện khi nói đến SEO.
     Thường xem xét các yếu tố sau của trang web của bạn:
    + Đảm bảo tất cả các URL đều thân thiện với SEO.
    + Tối ưu hóa menu và cấu trúc trang web.
    + Xác định các vấn đề tốc độ trang web.
    + Kiểm tra tối ưu hóa trên trang - tiêu đề, mô tả, tiêu đề, SEO nội dung, SEO hình ảnh, cấu trúc liên kết nội bộ, v.v.
    + Kiểm tra tối ưu hóa ngoài trang - đánh giá các liên kết đến trong khi xác định và loại bỏ các liên kết ngược xấu.
     
    cach-bat-dau-voi-seo
     

    Nghiên cứu từ khóa

    Nghiên cứu từ khóa đóng một vai trò quan trọng trong cách kiếm tiền từ Google. Đó là bởi vì từ khóa là một phần quan trọng của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Các từ khóa bạn chọn nhắm mục tiêu có thể tạo ra tất cả sự khác biệt giữa việc mang lại nhiều lưu lượng truy cập phù hợp tuyệt vời và thu hút các cá nhân không phù hợp với thương hiệu của bạn.
    Nghiên cứu từ khóa có thể hơi phức tạp, đặc biệt nếu bạn chưa quen với SEO. Nhưng đây là một số bước cơ bản mà bạn có thể thực hiện để nghiên cứu các cơ hội từ khóa cho doanh nghiệp của mình:
    + Xác định các chủ đề có liên quan và hữu ích cho khán giả của bạn và suy nghĩ một số từ khóa mà người dùng công cụ tìm kiếm có thể nhập để tìm thông tin về các chủ đề này.
    + Thêm từ khóa bổ sung vào danh sách bằng cách động não các chủ đề miễn phí hoặc tương tự cũng áp dụng cho doanh nghiệp của bạn.
    + Sử dụng Google Keyword Planner hoặc một công cụ khác để xác định khối lượng tìm kiếm và cạnh tranh.
    + Chọn các từ khóa phù hợp nhất với mức độ cạnh tranh thấp đến trung bình và lượng tìm kiếm cao hơn.
    Có một số công cụ mà bạn có thể sử dụng để trợ giúp trong nghiên cứu SEO của mình. Tuy nhiên, một số doanh nghiệp không có thời gian hoặc chuyên môn để sử dụng các công cụ này. Nhiều doanh nghiệp nhỏ thuê ngoài nghiên cứu từ khóa của họ cho các chuyên gia SEO , những người có thể nhanh chóng và chính xác tìm ra các từ khóa tốt nhất để giúp họ thu hút lưu lượng truy cập phù hợp hơn thông qua Google.
     

    Công cụ tìm kiếm được tối ưu hóa nội dung
     

    Khi bạn đã xác định danh sách các từ khóa sẽ giúp bạn đưa lưu lượng truy cập có liên quan từ các công cụ tìm kiếm, đã đến lúc bắt đầu tạo nội dung. Phát triển blog, sách điện tử, trang đích, trang web bổ sung và các loại nội dung khác. Nội dung phải phù hợp với đối tượng của bạn và cung cấp giá trị trong khi sử dụng các từ khóa bạn đã chọn.
    Ngoài việc viết nội dung hay, bạn cũng muốn đảm bảo rằng nó được định dạng cho các công cụ tìm kiếm. Dưới đây là một số hướng dẫn cơ bản để định dạng SEO:
    + Sử dụng từ khóa trong tiêu đề và ít nhất một trong các tiêu đề phụ của bạn.
    + Sử dụng từ khóa trong 100 từ đầu tiên của nội dung.
    + Bao gồm từ khóa trong tiêu đề meta, mô tả, thẻ và văn bản hình ảnh.

     
    /toi-uu-hoa-cong-cu-tim-kiem


    Quảng cáo Google: Tiêu tiền để kiếm tiền
     

    Bạn có thể đã biết tất cả về lợi ích của quảng cáo PPC và cách quảng cáo Google có thể giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình. Điều bạn có thể không biết là nếu bạn muốn tìm hiểu cách kiếm tiền liên tục từ Google theo thời gian, thì bạn sẽ cần phải đi sâu vào quảng cáo PPC với Quảng cáo Google. Quảng cáo PPC giúp bổ sung cho chiến lược SEO hữu cơ của bạn để cải thiện khả năng hiển thị trực tuyến và hướng lưu lượng truy cập phù hợp hơn trở lại trang web của bạn.
     

    Lợi ích của Quảng cáo Google
     

    Một trong những lợi ích lớn nhất của quảng cáo Google PPC là chúng giúp thương hiệu của bạn nhìn thấy kết quả ngay lập tức. Ngay khi bạn khởi chạy các chiến dịch Quảng cáo Google của mình, bạn sẽ bắt đầu thấy lưu lượng truy cập đến trang web của mình. Điều này mang đến sự hài lòng tức thì mà nhiều chiến thuật tiếp thị kỹ thuật số khác không thể cung cấp, giúp các thương hiệu tăng lưu lượng truy cập ngay lập tức.
    Một lợi ích khác của quảng cáo PPC là chúng giúp mang lại nhiều lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu hơn đến trang web của bạn. Khi bạn sử dụng các từ khóa có liên quan và cụ thể cao trong các chiến dịch quảng cáo PPC của mình, bạn sẽ chỉ nhắm mục tiêu đến những người dùng công cụ tìm kiếm quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của bạn.
    Tương tự, bạn có thể sử dụng các từ khóa chỉ ra ý định mua cao. Cho phép bạn tập trung vào chuyển đổi bán hàng thay vì chỉ tạo ra nhận thức về thương hiệu.
    Quảng cáo PPC cũng dễ dàng đo lường rõ ràng, cho phép bạn hiểu rõ hơn giá trị của chúng như là một phần của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tổng thể của bạn. Với Quảng cáo Google, bạn có thể thấy quảng cáo của mình mang lại bao nhiêu lưu lượng truy cập và những bước tiếp theo mà những cá nhân này thực hiện sau khi nhấp vào quảng cáo của bạn.
    Khả năng đo lường của quảng cáo PPC không chỉ cho phép bạn xác định cách các chiến dịch của bạn hoạt động mà còn xác định các khu vực cải thiện.

     

    SEO + Quảng cáo Google = Thành công

    Nếu bạn thực sự muốn tìm hiểu cách kiếm tiền từ Google, bạn sẽ cần thực hiện một cách tiếp cận tích hợp cho chiến lược tiếp thị công cụ tìm kiếm của bạn. Điều này có nghĩa là sử dụng cả chiến thuật SEO hữu cơ và chiến dịch Google Ad trả phí để tối đa hóa số lượng khách hàng tiềm năng và khách hàng mới mà bạn mang đến trang web của mình.
    Tại sao SEO và Quảng cáo Google là sự kết hợp của thành công? Chúng bổ sung cho nhau thực sự tốt khi mang lại lưu lượng truy cập mới từ Google.
    Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có hiệu quả cao và về cơ bản là miễn phí theo nghĩa bạn không phải trả tiền cho Google để làm điều đó. Tuy nhiên, SEO cần một chút thời gian để làm việc kỳ diệu của nó. Vì bạn phải sản xuất nhiều nội dung chất lượng cao và cho nó thời gian để được Google công nhận và nhấp vào bởi người dùng công cụ tìm kiếm.
    Mặt khác, quảng cáo Google PPC giúp mang lại lưu lượng truy cập ngay lập tức. Họ đặt thương hiệu của bạn và thông điệp của nó ở đầu trang kết quả của công cụ tìm kiếm, cung cấp lưu lượng truy cập nhanh chóng và dễ dàng trở lại trang web của bạn.
     
    Bây giờ bạn đã biết cách kiếm tiền trên Google, bạn có thể bắt đầu thực hiện các bước cần thiết để có được khả năng hiển thị lớn hơn cho doanh nghiệp của mình. Sử dụng kết hợp quảng cáo công cụ tìm kiếm phải trả tiền và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho kết quả không phải trả tiền. Nếu bạn chưa quen với quảng cáo tìm kiếm có trả tiền hoặc SEO, bạn có thể thấy khó khăn khi biết bạn nên bắt đầu từ đâu. Đó là nơi mà một cơ quan tiếp thị kỹ thuật số có thể có ích.
     
    Tại Skyweb, chúng tôi là một Công Ty Quảng cáo Google có chuyên môn về cả quảng cáo PPC và dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm . Nhóm của chúng tôi sẽ giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn trên Google và kiếm thêm tiền trực tuyến thông qua sự kết hợp giữa quảng cáo tìm kiếm có trả tiền và chiến lược SEO hiệu quả.
     
    Sẵn sàng để bắt đầu? Liên lạc với chúng tôi hôm nay để được tư vấn theo Hotline : 0968.000.532
    Hotline tư vấn: 0968.000.532
      DMCA.com Protection Status