Thiết kế website như thế nào để giống với các thương hiệu nổi tiếng
Ngày đăng: 09/05/2020 - Lượt xem: 963
Thiết kế một website chuyên nghiệp ngang hàng với những thương hiệu nổi tiếng là một trong những cách nhanh nhất và ít tốn kém nhất để bạn có thể nâng cao giá trị của sản phẩm và thương hiệu lên một vị trí cao hơn.

1. Thiết kế website theo các xu hướng
Những xu hướng thiết kế website quan trọng, các bạn có thể tham khảo chi tiết hơn tại bài viết ”11 Xu hướng thiết kế website cho năm 2016”
2. Xây dựng thương hiệu
Nếu là một doanh nghiệp nhỏ, bạn hãy nên suy nghĩ về xây dựng thương hiệu và khách hàng tiềm năng của bạn như thế nào. Họ thích gì, muốn gì, đặc điểm của họ ra sao. Từ đây bạn sẽ tìm thấy biểu những màu sắc, font chữ, biểu tượng phù hợp.
Việc xây dựng thương hiệu ngay từ những bước đầu tiên giúp cho các doanh nghiệp nhỏ nâng cao tối đa hiệu quả của website trong thời gian nhanh nhất, đồng thời giảm chi phí không phải làm lại website trong thời gian dài.
3. Càng đơn giản càng đẹp
Không cần thiết phải trình bày đầy đủ tất cả những sản phẩm hay dịch vụ mà bạn đang cung cấp, hãy để những đường dẫn và những câu hành động như "Mua ngay", "Tham gia danh sách gửi thư của chúng tôi " hoặc "Thăm cửa hàng của chúng tôi". Sau đó khách hàng sẽ tự tìm hiểu bạn là ai khi vào các trang con bên trong.
4.Đưa những hình ảnh đẹp về sản phẩm lên trang chủ
Chụp những bức ảnh đẹp nhất về sản phẩm và cho phép khách hàng phóng to trên mỗi tùy chọn. Đừng sử dụng những hình ảnh không giống với sản phẩm của bạn, vì chỉ cần có một chút khác biệt so với thực tế thì chắc chắn khách hàng sẽ nghi ngờ về uy tín của sản phẩm.
5. Cung cấp thông tin và hỗ trợ
Một trong những sai lầm lớn nhất mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ hay phạm phải là không cung cấp cho khách hàng các hình thức hỗ trợ kịp thời. Nhiều doanh nghiệp không hề cung cấp được cho khách hàng những thông tin liên hệ như địa chỉ, email hay số điện thoại hoặc những phương thức hỗ trợ nhanh nhất. Trong khi đây lại là điều mà các doanh nghiệp lớn đang làm rất tốt.
Hãy cung cấp cho khách hàng các thông tin chi tiết để có thể liên lạc với doanh nghiệp bằng chatbook, emai, facebook, điện thoại, địa chỉ và đảm bảo tất cả các phương thức liên lạc này đều đang hoạt tốt.
Nếu làm tốt phần này, bạn sẽ tạo dựng được lòng tin và hình ảnh chuyên nghiệp trong tâm trí của khách hàng.
6. Phiên bản di động
Một nửa lưu lượng truy cập website đến từ các thiết bị di động. Thiết kế website sao cho phù hợp với các thiết bị di động là một xu hướng bắt buộc ngày nay.
Điều đó khiến cho những website hào nhoáng, nhiều màu sắc đã không còn phù hợp nữa. Hãy loại bỏ những yếu tố không cần thiết để đảm bảo website của bạn khi hiện lên trên một chiếc smartphone trở nên dễ dàng và trực quan nhất.