Top 10 blogger truyền cảm hứng tuyệt nhất thế giới
Ngày đăng: 26/05/2022 - Lượt xem: 34290
Blog là một trong những công cụ hữu ích và phổ biến nhất thế giới hiện nay. Có một blog không khó, quản trị blog cũng không khó nhưng quan trọng hơn hết là blog của bạn đem lại giá trị gì cho người đọc. Hãy cùng công ty website Skyweb điểm danh 10 blogger khiến bạn dâng trào cảm hứng nhất thế giới hiện nay.
10. (Problogger.net) với Darren Rowse.
Darren là một blogger mà bạn cần biết. Ông bắt đầu viết blog nhưlà một sở thích cá nhân. Đầu tiên ông viết blog về Thế vận hội và niềm đam mê chụp ảnh của mình.Sau đó ông bắt đầu sử dụng Problogger, một trang web với mục đích giúp đỡ các blogger khác. Darren hiện đang là một blogger toàn thời gian và bắt đầu kiếm tiền từ những giao dịch quảng cáo, các chương trình liên kết, adsense, và bán e-book. Darren đã đạt được khá nhiều danh tiếng trực tuyến và tên của ông đã được ghi vào danh sách Forbes Internet nổi tiếng vào năm 2007. Ông đang sống ở Melbourne, Australia, với gia đình của mình và vẫn làm việc toàn thời gian với blog.
Darren Rowse
9. (TimothySykes.com) – với Timothy Sykes.
Anh nổi tiếng trên internet là một nhà điều hành của công ty chứng khoán Penny. Blog của anh có hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày. Với lượng truy cập nhưvậy, anh đã thành lập một trang web là Profit.ly với mục tiêu đào tạo chiến lược kinh doanh. Timothy thường xuyên xuất hiện trên các kên truyền hình ABC, CNN, FOX, CNBC khi được mời bình luận và đánh giá về thị trường chứng khoán.
Timothy Sykes
8. (Fourhourworkweek.com/blog) với Tim Ferriss.
Tim là một hacker tự xưng và là tác giả của cuốn sách"Làm việc 4h một tuần". Cuốn sách ngay lập tức đã trở thành một trong những cuốn best seller. Anh thường xuyên có các buổi diễn thuyết trên toàn cầu với ý tưởng “ thiết kếlối sống cho cá nhân và sống một cuộc sống khác thường”. Tim được đánh giá là đã phổ biến “ lối sống internet” hay còn gọi là khả năng làm việc tại bất cứ đâu trên thế giới mà chỉ cần thông qua một máy tính xách tay
Tim Ferriss
7. (TechCrunch.com) với Michael Arrington.
Michael là một trong những blogger mà tôi yêu thích nhất. Công việc ban đầu của anh là làm luật sư chuyên giao dịch các hoạt động sáp nhật tại sàn giao dịch công nghệ California. Nhưng khi nhận thấy niềm đam mê của mình không phải là luật sư mà là dành cho những hoạt động khởi nghiệp trên khắp thế giới, anh đã quyết định bắt đầu một blog chuyên đề công nghệ gọi là TechCrunch.com.
Blog chuyên sử dụng để đánh giá và phân tích những công ty khởi nghiệp và những doanh nhân khởi nghiệp ở lĩnh vực công nghệ trên khắp thế giới. Kết quả là blog đã được AOL mua lại với giá 30 triệu USD. Michael sửdụng số tiền thu được từ việc bán blog để trở thành một nhà đầu tư mạo hiểm cho những dự án khởi nghiệp gọi là quỹ Crunch.
Michael Arrington
6. (TMZ.com) với Harvey Levin.
Harvey là một luật sưngười Mỹ, nhà phân tích pháp lý, blogger, và một phóng viên nổi tiếng. Trang web của ông-TMZ là một hãng đưa tin hàng đầu chuyên về những người nổi tiếng. Bạn có thể thường xuyên nhìn thấy Harvey dẫn chương trình truyền hình của riêng mình hoặc xuất hiện như một khách mời nổi tiếng liên quan đến các vấn đề trên CNN, FOX, và các mạng khác. Anh quản lý để thúc đẩy sựphổ biến cho blog cá nhân để xây dựng một thương hiệu cho riêng mình.
Harvey Levin
5. (thedishdaily.com) với Andrew Sullivan.
Andrew bắt đầu công việc viết blog hằng ngày vào cuối năm 2000 với tên blog là The Dish. Đến giữa năm 2003, blog ông có khoảng 300.000 lượt cập truy/tháng. Ông trở thành người viết Blog cho một loạt trang web tên tuổi nhưng đến năm 2013, Sullivan đã quyết định không làm việc cho các trang Blog báo chí khác (gồm có tờTIME, The Atlantic, và The Daily Beast) nhằm để dành toàn bộ thời gian làm việc cho Blog của mình là The Daily Dish.
Andrew Sullivan
4. (Copyblogger.com) với Brian Clark.
Brian Clark là người sáng lập của Copyblogger. Ông bắt đầu viết blog trởlại vào năm 2006 để chia sẽ kinh nghiệm cho các doanh nhân đang muốn trở thành copywriter hay các nhà tiếp thị nội dung, và tất cả những gì xung quanh "content là vua". Với hơn 100,000 đăng ký, Brian đã thông minh và sáng suốt sử dụng chính các độc giả của mình để khởi động Copyblogger Media. Một công ty chuyên sáng tạo các phần mềm và các công ty phần mềm nổi tiếng mà công ty đã phát triển bao gồm Scribe, Synthesis, Premise, và StudioPress. Anh đã tạo ra sự trung thành từ các độc giả với những phần mềm do công ty phát triển. Hiện nay, Brian vẫn rất tích cực hoạt động cho Copyblogger.
Brian Clark
3. (SmartPassiveIncome.com) Gặp Pat Flynn.
Pat là một trong những blogger truyền cảm hứng nhất trên thếgiới. Sau khi bị mất việc làm anh đã cố gắng tìm một số công việc khác để có thể nuôi gia đình. Từ đây anh nảy ra ý tưởng thành lập một trang web được gọi là "SmartPassiveIncome.com". Trong đó, trang web sẽ theo dõi và cung cấp thông tin cho người đọc về những dự án kiếm tiền online từ chính bản thân Flynn và những của trang web khác.Dựa vào dự trung thực trong hoạt động của mình Flynn đã xây dựng được một lượng lớn độc giả quan tâm và ủng hộ anh. Ngày nay, việc công bố thu nhập hàng tháng của anh đã truyền cảm hứng đến cho hàng nghìn người. Thu nhập trong 6 tháng qua của anh là khoảng 50.000 USD/tháng. Một thu nhập không hề nhỏ chút nào.
Pat Flynn
2. (SEOmoz.org) Gặp Rand Fishkin.
Rand Fiskin là một sinh viên nhưng đã bỏ học đại học giữa chừng để bắt đầu viết blog về SEO (Search Engine Optimization). Vào năm 2004 khi đang làm việc cho một công ty phát triển web dành cho gia đình và cung cấp các dịch vụ tư vấn SEO cho một vài khách hàng nhỏ. Rand đã từ bỏ công việc kinh doanh tư vấn và tập trung vào việc tạo ra những phần mềm SEO tuyệt vời, và là người hỗ trợ cho cộng đồng SEO với chính kiến thức của mình. Có tin đồn rằng công tycủa anh tạo ra hàng triệu đô la mỗi tháng từ phần mềm và các thuê bao dịch vụ. Công ty này có giá trị lên đến 18 triệu USD trong năm 2012 và Rand thì vẫn đang tích cực điều hành công ty và thỉnh thoảng đăng tải trên blog chính của mình.
Rand Fishkin
1. (GaryVaynerchuk.com) với Gary Vaynerchuk.
Gary là một người có sứ lôi cuốn rất lớn tại New York. Anh nổi tiếng trên internet khi là chủ của kênh Wine Library, một blog video chuyên đề về rượu vang. Thông qua blog và internet, Gary đã phát triển cửa một cửa hàng bán lẻ rượu vàng với doanh thu 3 triệu USD/năm lên thành 60 triệu USD. Đồng thời, cái tên Gary cũng đã trở thành một thương hiệu đắt giá. Anh thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng như The Wall Street Journal, GQ, và tạp chí Time, cũng nhưxuất hiện tại các chương trình nhưLate Night with Conan O'Brien và The Ellen DeGeneres.
Gary Vaynerchuk