TOP 10 Xu Hướng Công Nghệ Cho Doanh Nghiệp Nhỏ Năm 2020

Ngày đăng: 06/08/2021 - Lượt xem: 1602

Nội dung chính
    Những tiến bộ trong công nghệ sẽ ảnh hưởng đến doanh nghiệp nhỏ của bạn vào năm 2020 như thế nào? Từ việc xây dựng niềm tin đến nâng cao trải nghiệm của khách hàng, các công cụ công nghệ cho phép tổ chức của bạn duy trì năng suất và cạnh tranh. 88% doanh nghiệp dự kiến ​​ngân sách CNTT sẽ tăng trưởng hoặc ổn định trong 12 tháng tới.
    + 35% cho phần cứng
    + 31% cho phần mềm
    + 22% cho các dịch vụ được lưu trữ và dựa trên đám mây
    + 11% cho các dịch vụ được quản lý
    Khi các tổ chức tăng chi tiêu cho các công cụ công nghệ, điều quan trọng là phải hiểu được xu hướng công nghệ kinh doanh nhỏ ảnh hưởng đến công ty của bạn như thế nào trong khi tìm cách thực hiện các giải pháp nhanh.
    xu-huong-cong-nghe-doanh-nghiep-nho-hang-dau-2020
     
    1. Trải nghiệm người dùng trên di động.
    Nếu trang web của bạn không thân thiện với thiết bị di động và có thể truy cập, thì thật khó để duy trì tính cạnh tranh. Mặc dù việc sử dụng trực tuyến trên thiết bị di động sẽ không chậm lại vào năm 2020, bạn có thể mong đợi sẽ thấy nhiều người tiêu dùng truy cập thông tin và tùy chọn thanh toán hơn trong các cửa hàng.
    Thanh toán di động trong cửa hàng. Thay vì tìm kiếm thẻ tín dụng, khách hàng muốn sử dụng điện thoại của mình để thanh toán tại cửa hàng bằng cách giữ điện thoại của họ lên một thiết bị đầu cuối hoặc máy quét. Thanh toán trực tuyến bằng một cú nhấp chuột bằng ví di động đạt được sự phổ biến do tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn. Các giải pháp bao gồm Apple Pay, PayPal, One-Touch và Visa Checkout.
    Tiếp thị di động. Các công ty ngày càng tận dụng tiếp thị di động tại cửa hàng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng kể từ khi 32% người mua sắm thay đổi suy nghĩ về việc mua các mặt hàng sau khi kiểm tra thông tin sản phẩm trên điện thoại di động của họ trong các cửa hàng truyền thống.
    2. Các doanh nghiệp nhỏ chuyển sang trí tuệ nhân tạo như một dịch vụ
    Vào năm 2020, nhiều SMB sẽ đầu tư vào trí tuệ nhân tạo như một dịch vụ (AIaaS), tổng doanh thu toàn cầu cho phần mềm AI dự kiến ​​sẽ tăng từ 9,5 tỷ đô la vào năm 2019 lên tới 118,6 tỷ đô la vào năm 2025. Sự gia tăng các dịch vụ của bên thứ ba cho phép các công ty thuê ngoài các nhiệm vụ thông qua đăng ký hàng tháng dẫn đến tăng năng suất.
    3. Đầu tư tự động hóa nhiều hơn mà không cần thêm nhân viên CNTT
    Áp lực trên một số lĩnh vực tiếp tục thúc đẩy các chủ doanh nghiệp nhỏ xem xét các cách mà tự động hóa có thể giúp lợi nhuận của họ. Mặc dù các công nghệ này không phải là mới, nhiều SMB đã vật lộn để thực hiện các giải pháp mà không có đội ngũ CNTT đầy đủ. Các công cụ hiện đại cung cấp tích hợp liền mạch với phần mềm hiện có để các công ty ít hiểu biết về công nghệ có thể áp dụng tự động hóa. Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tìm kiếm giải pháp cho các quy trình như:
    + Kế toán
    + Quản lý dữ liệu
    + Thư điện tử quảng cáo
    + Dịch vụ khách hàng 
    4. Phân tích dữ liệu Chiến lược SMB
     
    Truy cập dữ liệu là rất quan trọng cho tăng trưởng kinh doanh. Tuy nhiên, lượng thông tin khổng lồ là thách thức để sàng lọc và phân tích. May mắn thay,   báo cáo của Deloitte , các dịch vụ nhận thức dựa trên nền tảng đám mây đang tăng cường áp dụng bằng cách giảm đầu tư và chuyên môn cần thiết để bắt đầu. Thay vì sử dụng dữ liệu để thông báo kế hoạch tiếp thị và bán hàng, nhiều doanh nghiệp nhỏ sẽ sử dụng công nghệ để thông báo chiến lược của họ ở cấp độ chi tiết.
    5. Phương tiện truyền thông xã hội vẫn còn nhiều thách thức nhưng cần thiết
    Từ việc giảm phạm vi tiếp cận hữu cơ đến các mối quan tâm về quyền riêng tư của người tiêu dùng, quản lý phương tiện truyền thông xã hội là khó khăn. Thêm vào đó, nó tiêu tốn thời gian của một chủ doanh nghiệp nhỏ và ngân sách tiếp thị. Để cân bằng nhu cầu của khách hàng mà không tăng chi phí ồ ạt, SMB sẽ tập trung vào các quyết định dựa trên dữ liệu. Các lĩnh vực chính để theo dõi vào năm 2020 bao gồm:
    Các kênh thay thế gây tò mò cho người dùng. Từ Pinterest đến TikTok, bạn có thể mong đợi để xem các tùy chọn khác ngoài Facebook và Instagram thu hút sự chú ý. Xem xét nơi đối tượng mục tiêu của bạn chơi và cửa hàng, khi sử dụng công nghệ của họ thay đổi. Dịch vụ khách hàng trên các nền tảng xã hội phát triển. 45% người tiêu dùng  hướng đến phương tiện truyền thông xã hội khi họ có một câu hỏi. SMB hỗ trợ khách hàng trên các kênh xã hội phát triển niềm tin trong khi tăng cường khả năng hiển thị thương hiệu.
    6. Công cụ cộng tác Cải thiện giao tiếp nơi làm việc
    Khi nhiều nhà lãnh đạo doanh nghiệp nhỏ dựa vào lực lượng lao động từ xa để mở rộng quy mô kinh doanh, phần mềm cộng tác trở nên quan trọng. Những công cụ này kết nối nhân viên nội bộ với các nhà thầu trên toàn cầu, dẫn đến tăng năng suất. Với   báo cáo Khảo sát USWorkplace của Gensler , 43% số người được hỏi coi nơi làm việc tốt nhất là một nơi thúc đẩy xây dựng đội ngũ và hợp tác, các văn phòng và khoảng cách truyền thông không phải là một lựa chọn trong năm 2020. Thay vào đó, các chủ doanh nghiệp nhỏ sẽ phát triển chiến lược dựa trên cách thức nhân viên của họ tương tác, điểm đau của họ là gì và sẽ tìm cách cung cấp dữ liệu phù hợp với tất cả các bên.
    7. Chủ doanh nghiệp nhỏ dựa vào công nghệ nhân sự
    Thị trường lao động chặt chẽ, nền kinh tế lớn và các thế hệ am hiểu công nghệ dẫn đến nhiều nhà tuyển dụng đầu tư vào công nghệ cho nguồn nhân lực. Các công cụ nhân sự dựa trên đám mây cung cấp dữ liệu thời gian thực để ra quyết định, trong khi các ứng dụng tự phục vụ của nhân viên mang lại cho nhân viên cảm giác kiểm soát dữ liệu của họ. Nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ sẽ đầu tư vào công nghệ nhân sự tạo ra trải nghiệm tổng thể tốt hơn cho nhân viên.
    8. Trang web SMB tập trung vào cải tiến giọng nói và Chatbot
    Từ phương tiện bổ sung công nghệ giọng nói trên các hệ thống thông tin giải trí đến thay đổi thuật toán theo hướng tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm cho các từ khóa, nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ sẽ xoay quanh các công nghệ hướng trang web của họ theo nhu cầu cụ thể của người dùng. Tầm quan trọng của trải nghiệm người dùng dẫn đến nội dung thân thiện với người dùng và các chatbot AI giải quyết các vấn đề hàng ngày.
    9. Đánh giá của người dùng Cung cấp dữ liệu cho cá nhân hóa
    Đánh giá của khách hàng vẫn còn quan trọng trong năm 2020. Dữ liệu từ các khách hàng hiện tại cung cấp bằng chứng xã hội cùng với thông tin về đối thủ cạnh tranh và từ khóa được sử dụng bằng ngôn ngữ tự nhiên. Các công nghệ giá cả phải chăng giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp nhỏ thu thập được nhiều dữ liệu hơn từ các đánh giá giúp:
    + Xây dựng sản phẩm mới.
    + Tăng cường hỗ trợ khách hàng.
    + Sản xuất nội dung tốt hơn.
    + Với rất nhiều cách để sử dụng đánh giá, bao gồm tăng cường SEO và lưu lượng truy cập web, nhiều doanh nghiệp nhỏ sẽ khuyến khích đánh giá trên nhiều nền tảng sau đó sử dụng thông tin để phát triển các chiến lược dựa trên dữ liệu.
    10. Blockchain vẫn là một chủ đề được quan tâm
    Các tính năng đặc biệt quan tâm bao gồm việc sử dụng blockchain trong các hợp đồng thông minh về tài chính và bất động sản cùng với hỗ trợ quản lý chuỗi cung ứng. Vào năm 2020, người tiêu dùng sẽ phải đối mặt với những lo ngại về bảo mật đang diễn ra và việc áp dụng blockchain có thể giúp giảm bớt một số vấn đề hiện tại.
    Từ công nghệ đám mây đến các nguồn thông tin mới, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp nhỏ phát triển chiến lược dựa trên dữ liệu sẽ phân biệt tổ chức của họ với các đối thủ cạnh tranh và tăng doanh thu. Hiểu biết sâu sắc, theo truyền thống chỉ khả thi ở cấp doanh nghiệp, trở thành tiêu chuẩn vào năm 2020. Tiêu chuẩn này dẫn đến việc gặp gỡ nhân viên, khách hàng và các bên liên quan tại nền tảng của họ, vào đúng thời điểm và với thông tin có thể áp dụng, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh trong nhiều năm tới .
     
    Hotline tư vấn: 0968.000.532
      DMCA.com Protection Status