Top 5 xu hướng quảng cáo thông minh trong năm 2019
Ngày đăng: 04/08/2021 - Lượt xem: 864
Nội dung chính
Năm 2019, dưới đây là 5 xu hướng Thông minh quảng cáo, sẽ giúp tối đa hóa và cải thiện hiệu suất quảng cáo trên toàn ngành.
1. Xu hướng sáng tạo quảng cáo trong ứng dụng di động:
Năm 2019, AI và ML có thể đi một chặng đường dài để làm cho quảng cáo trong ứng dụng trở nên tốt hơn cho bất kỳ đối tượng mục tiêu nào. Bằng cách áp dụng dữ liệu hiệu suất lịch sử rộng rãi và các thuật toán thị giác máy tính tiên tiến, các thương hiệu có thể xác định các quảng cáo chính xác hơn hoạt động tốt trong quá khứ và dự đoán loại quảng cáo nào sẽ hoạt động tốt hơn trong tương lai gần.
Ngoài ra, sử dụng thuật toán Trí tuệ nhân tạo (AI) và Ngôn ngữ máy (ML) kết hợp với dữ liệu vị trí có thể giúp các thương hiệu cải thiện tính sáng tạo và hiệu quả của các chiến dịch địa phương.
Theo các nhà tiếp thị điện tử, các thương hiệu và các đối tác tiếp thị của họ dự kiến sẽ chi hơn 77 tỷ đô la chỉ riêng ở Mỹ vào năm 2019. Tuy nhiên, đảm bảo lợi ích tiềm năng của việc sử dụng ứng dụng AI và ML tiên tiến trong quảng cáo có thể mang lại kết quả sáng tạo tốt hơn được tối ưu hóa để thành công và triển khai kết quả chất lượng cho doanh nghiệp.
2. Xu hướng OTT được quảng cáo hỗ trợ:
Trong vài tháng qua, việc kinh doanh quảng cáo kỹ thuật số đã được thay đổi. Các nhà tiếp thị đang cố gắng tăng lượng người dùng di động truy cập nội dung của họ, và tận dụng tốt hơn cơ hội mà xu hướng mới nhất mang lại.Năm 2019, chúng tôi hy vọng các thương hiệu và đối tác quảng cáo có thể thấy rằng lượng người xem quan trọng sẽ xem video OTT được hỗ trợ quảng cáo (Over The Top). Và các Thương hiệu không tham gia OTT hỗ trợ quảng cáo chắc chắn sẽ bỏ lỡ những cơ hội không lường trước của người xem cho các chiến dịch Quảng cáo của họ.
Theo báo cáo, 73% người xem thường xuyên phát video có trọng tâm hơn để xem OTT hỗ trợ quảng cáo và trong số đó, 45% người xem đã xem quảng cáo hỗ trợ OTT nhiều nhất.
Dưới đây là một vài lợi ích tiềm năng chính được cung cấp bởi OTT được quảng cáo hỗ trợ cho các thương hiệu và đối tác quảng cáo của họ.
Cải thiện khả năng tiếp cận đối tượng lớn và khác biệt trên các khu vực địa lý và lứa tuổi, những người đã đấu tranh để tiếp cận thông qua các tuyến truyền thống như quảng cáo trên đài phát thanh hoặc truyền hình.
Số lượng khán giả tăng theo dõi những người có ảnh hưởng truyền thông xã hội với OTT được Ad hỗ trợ.Người xem trên Quảng cáo được hỗ trợ OTT hoàn thành 98% quảng cáo, cao hơn 12% so với hoàn thành quảng cáo trên điện thoại thông minh và cao hơn 14% so với quảng cáo trên máy tính để bàn
3. Xu hướng kiếm tiền từ dữ liệu di động:
Trong năm 2019, tất cả các mô hình kinh doanh có thể sẽ xoay quanh cơ hội doanh thu ngày càng tăng của tất cả các loại dữ liệu, đặc biệt là trường hợp trong quảng cáo, với các thương hiệu. Và nếu họ không áp dụng cách tiếp cận thông minh hơn để quản lý dữ liệu và sử dụng dữ liệu, thì các chiến dịch quảng cáo sẽ thất bại vào năm 2019.
Trong thời gian gần, các thương hiệu hiểu rõ hơn về vị trí của đối tượng được nhắm mục tiêu, mật độ và lưu lượng của đối tượng được nhắm mục tiêu, cách họ dành thời gian, những gì họ quan tâm, thông tin chi tiết nhấp chuột về chiến dịch quảng cáo. Những hiểu biết này có thể được sử dụng để định hướng các hoạt động khác nhau như phân khúc khách hàng, tối ưu hóa giá cả, dự đoán nhu cầu và chi phí, quản lý chi phí và tiếp thị duy trì - và họ cũng có thể đạt được lợi nhuận thậm chí lớn hơn khi bán ra bên ngoài.
4. Xu hướng minh bạch quảng cáo kỹ thuật số:
Năm 2019, chúng tôi hy vọng mọi người trong hệ sinh thái quảng cáo kỹ thuật số sẽ tập trung nhiều hơn vào trách nhiệm giải trình, tính minh bạch của quảng cáo kỹ thuật số và tính mở trong toàn bộ blockchain. Vậy đâu là giải pháp có thể giải quyết những vấn đề này trong lĩnh vực này?
Hơn nữa, quan hệ đối tác chuỗi cung ứng truyền thông sẽ tiếp tục thúc đẩy các hoạt động này về phía trước. Trong khi các kiểu sắp xếp tập trung vào sự minh bạch này đã bắt đầu đạt được tiến bộ thực sự vào năm 2018, các cách tiếp cận im lặng và những khu vườn có tường bao quanh vẫn chiếm ưu thế trong năm 2018. Năm 2019, hy vọng sự minh bạch và cởi mở của tổ chức là tiêu chuẩn.
5. Xu hướng quảng cáo theo chương trình:
Năm 2019 có phải là năm có thể thay đổi bộ mặt của quảng cáo kỹ thuật số? Nếu chúng tôi tin rằng các nhà tiếp thị điện tử, giao dịch theo chương trình chiếm tới 80% tất cả quảng cáo hiển thị kỹ thuật số và nó được dự đoán sẽ tăng lên tới 95% vào năm 2020. Nó đã và tiếp tục thay đổi hoàn toàn không gian quảng cáo hiển thị kỹ thuật số với các phát minh liên tục trong công nghệ tiên tiến, dự kiến đại diện cho hơn tất cả chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số trên toàn thế giới vào năm 2019. Thông qua năm 2018, một số xu hướng như blockchain, tiếp thị ảnh hưởng, quảng cáo gốc và xu hướng nội dung do người dùng tạo ra đã được nói đến rộng rãi - và nâng lên - như ML và AI. Trong lĩnh vực tăng trưởng Thông minh , chúng tôi hy vọng điều đó sẽ tiếp tục là trường hợp trong suốt năm 2019.