AI trong quảng cáo.
Chúng tôi đã thấy sự tăng trưởng lớn trong quảng cáo được nhắm mục tiêu, nơi thông điệp được thực hiện để phù hợp với người xem. Trong nhiều năm, nhiệm vụ cho các nhà quảng cáo là đảm bảo rằng thông điệp của họ thực sự đạt được mục đích. Trí tuệ nhân tạo, máy học và các công nghệ liên quan của nó, có thể giúp làm điều đó. AI giúp loại bỏ phỏng đoán trong quảng cáo được nhắm mục tiêu. Với quyền truy cập vào thông tin có liên quan về đoàn hệ (hoặc thậm chí là một thành viên đối tượng riêng lẻ), nhà quảng cáo có thể đảm bảo rằng các tin nhắn không hiệu quả hoặc hoạt động chống lại định vị thương hiệu, không được thông qua.
Ngoài ra, AI có thể sẽ giúp kỹ sư nâng cấp lớn trong quảng cáo theo chương trình. Một công cụ mạnh mẽ để tối ưu hóa các chiến dịch đã có, quảng cáo theo chương trình sẽ còn chính xác hơn, nhắm mục tiêu đối tượng, ngành dọc và khách hàng với độ chính xác và hiệu quả chi phí cao hơn nhiều.
Nội dung là  vua.
Ngay từ buổi sơ khai đầu tiên của truyền thông, nội dung đã là một trọng tâm cho các nhà quảng cáo. Để thu hút khách hàng, bạn phải cung cấp cho họ một cái gì đó. Sau gần một thập kỷ truyền thông xã hội như một điều bất biến trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, người tiêu dùng đã mong đợi các bài đăng trên blog, video, cập nhật phương tiện truyền thông xã hội và nội dung xác thực khác khi tham gia với một thương hiệu. Bây giờ mọi người đang "làm" nội dung, bạn cần làm điều đó tốt hơn để nổi bật và vượt qua sự lộn xộn.
Như đã đề cập trước đó, AI có thể giúp xây dựng một chiến lược nội dung tốt hơn. Bằng cách nhắm mục tiêu tốt hơn đối tượng, các công ty có thể trau dồi câu chuyện, bài đăng trên blog, video và các nội dung khác một cách hiệu quả để phù hợp hơn và thu hút người dùng của họ trong một thời gian dài hơn.
xu-huong-quang-cao-youtube-2019
Quảng cáo theo ngữ cảnh.
Xác định các đặc điểm của đối tượng mục tiêu dựa trên nội dung của các trang web họ truy cập. Dữ liệu chung về lợi ích của khách truy cập vào trang đó cung cấp cho nhà quảng cáo bối cảnh rõ ràng về cách thu hút những khách truy cập đó.
TV được kết nối và tăng trưởng quảng cáo hàng đầu để tiếp tục.
Khi việc cắt dây tăng lên và nhiều người xem chuyển sang xem TV / kết nối thông minh và xem ứng dụng (OTT) vượt trội - và tránh xem truyền hình tuyến tính - các nhà quảng cáo đang say mê quảng cáo CTV / OTT.
Một nghiên cứu tinh tế của Freewheel chỉ ra rằng lượt xem quảng cáo trên OTT đã tăng 35% trong khoảng thời gian từ quý 2 năm 2017 đến quý 2 năm 2018. Đó là vào năm mà khoảng 33 triệu người Mỹ đã quyết định bỏ hoàn toàn truyền hình trả tiền. Con số đó có thể sẽ tăng lên trong vài năm tới, khi mọi người thay thế đăng ký cáp bằng số lượng thiết bị ngày càng tăng (Apple TV, Amazon TV, Roku, v.v.) và các ứng dụng cung cấp nhiều nội dung.
Nội dung đó, cho đến gần đây, đã "miễn nhiễm" với quảng cáo. Tuy nhiên, khi người tiêu dùng rời khỏi TV tuyến tính và hướng tới xem kết nối / TV thông minh và ứng dụng OTT, các nhà quảng cáo cũng sẽ xem xét, nhưng họ sẽ cần xem xét các mô hình và định dạng quảng cáo mới phù hợp hơn với các trải nghiệm xem theo yêu cầu này.
Do sự khác biệt trong cách phân phối quảng cáo và cách đo lường hiệu quả - và bởi vì các nhà quảng cáo có khả năng bằng không đối với các đối tượng cụ thể của họ - quảng cáo họ chạy trên TV sẽ cần được chỉnh sửa lại để đảm bảo nhà quảng cáo có được ROI họ tìm kiếm.
Đột phá quảng cáo tìm kiếm bằng giọng nói.
Không ai thực sự biết có bao nhiêu Echos và Google ngôi nhà ngoài kia - ước tính vào mùa lễ yêu cầu khoảng 50 triệu - và vào cuối năm nay, có khả năng sẽ có thêm hàng triệu người. Đó là một thị trường quá hấp dẫn để Amazon và Google bỏ qua, và mặc dù đã có một số quảng cáo hoàn toàn trên tất cả các nền tảng, năm 2019 có thể sẽ thấy một cách tiếp cận tinh vi hơn, chẳng hạn như hợp tác với các thương hiệu sẽ cho phép sử dụng thiết bị một cách hữu cơ, tiêu với quảng cáo hướng người tiêu dùng đến các sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể.
Những thách thức cho các nhà quảng cáo chưa bao giờ lớn hơn; để tiếp cận khán giả, bạn phải "quản lý vi mô" tin nhắn và sử dụng những cách thức mới và sáng tạo để truyền tải thông điệp. Với một số hiểu biết về các xu hướng quảng cáo google này, các nhà quảng cáo sẽ được chuẩn bị tốt hơn cho những gì năm 2019 mang lại.